...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

10.25.2557

ลอร์น่า แมคเนสซี่ (Lorna McNessie)

อายุ : 14
สไตล์การแต่งตัว : เป็นปีศาจจากที่สูงก็ต้องต่งตัวอิงตามประเพณีครอบครัวหน่อย กระโปรงลายสกอตอะไรแบบนี้
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันไม่เคยเห็นภาพที่ฉันไม่อยากเข้าไปอยู่ด้วย ต่างกับพ่อแม่ฉันที่เป็นพวกขี้อาย มันเหมือนฉันจะเข้าไปแย่งซีย แต่มันสนุกมากน
สิ่งที่ทำให้โกรธ : พวกมนุษย์ที่เดินทางตามหาว่าพวกเรามีอยู่จริงหรือไม่ เพราะ เวลาที่พวกเขาเอาเรือดำน้ำหรือกล้องถ่ายรูปลงไป เราต้องหนีออกจากทะเลสาบจนกว่าพวกเขาจะไป มันไม่สนุกเลนที่ต้องคอยหนีและไม่ได้ถ่ายรูสักรูป
สัตว์เลี้ยง : ฉันอยากมีสัตว์บกเป็นสัตว์เลี้ยงอย่างพวกวัว แต่ฉันอาศัยอยู่ในน้ำนะ จะเอามันไปเลี้ยงยังไงล่ะ
กิจกรรมที่ชอบทำ : ก็...ถ่ายรูป เป็นคนโดนถ่ายอ่ะนะ ต่ฉันไม่ชอบรูปธรรมดาๆ ฉันชอบถ่ายแบบเผลอๆ ไม่ได้ตั้งใจโจ่งแจ้ง
อาหารที่ชอบ : ไส้กรอกเครื่องในแกะ ถ้ามีแบบให้มอนส์เตอร์กินก็จะดีนะ


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น