...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.19.2556

แดร็กคูลอรา (Draculaura)


อายุ : 1599ปี
สไตล์การแต่งตัว : พ่อเรียกฉันว่าแดร็กคูลอรา และกับเพื่อนๆ ฉันคือ ออลา ดี ฉันชอบที่จะเปลี่ยนการใส่ชุด สีดำเป็นสีชมพูเชอร์รี่ และฉันก็จะถือร่มเพื่อที่จะได้เดินเล่นสบายๆกลางแดด
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันไม่สามารถมองเห็นเงาของตัวเองในกระจกได้ มันทำให้ฉันต้องออกจากบ้านโดยที่ไม่รู้ว่าหน้าตาและการแต่งตัวของฉันโอเคไหม แต่ก็นะ1599ปีมานี้ ฉันก็ฝึกมาดีแล้วล่ะ (มั่นใจสุดๆ)
สีที่ชอบ : ชมพู
อาหารที่ชอบ : ฉันเป็นมังสวิรัต ไม่กินเลือด ดังนั้นฉันเลยชอบกินผลไม้ ผัก และอาหารที่มีธาตุเหล็กสูง
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลาในโรงอาหารมอนส์เตอร์ไฮ ไม่มีอาหารมังสวิรัตเลยน่ะสิ ช่างน่าเศร้า
เพื่อนสนิท : แฟรงกี้ สไตน์  และ คลอดีน วูล์ฟ
แฟน : คลอว์ด วูล์ฟ
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันชอบยิ้ม หัวเราะและให้กำลังใจเพื่อนๆ
สัตว์เลี้ยง : Count Fabulous เป็นเพื่อนค้างคาวของฉัน เขาหยิ่งแต่ก็ถูกกาลเทศะ เขาเป็นเพศผู้นะ แต่ฉันก็อดใจไม่ได้ที่จะจับเขาแต่ตัวในชุดสีชมพูสุดน่ารักพวกนั้น
วิชาที่ชอบเรียน : การเขียนเชิงสร้างสรรค์ มันทำให้ฉันได้เขียนเรื่องน่ารักๆของเพื่อนๆ
วิชาที่ไม่ชอบ : ธรณีวิทยา 1599ปีมานี้ฉันไปมาทุกที่แล้ว...ที่ละสองครั้ง!!





☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!


9 ความคิดเห็น:

  1. ชอบแดร็กคูลอรามาก น่ารักฝุดๆ

    ตอบลบ
  2. ชอบแดร็กคูลอราที่สุดแล้วค่ะ นิสัยก็น่ารักตรงสเป็ค >//////< น่าตาก็น่ารัก และยิ่งเป็นทวินเทลด้วย อื้อหือ~~ โดนดาเมจกระจายยยยยยย

    ตอบลบ
  3. ซื้อมาแล้วคะ น่ารักมาก

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ชอบแดร็กคิวลอร่าที่สุดแล้ว

    ตอบลบ
  6. ชอบแดร็กคิวลอร่าที่สุดแล้ว

    ตอบลบ
  7. ชอบแดร็กคิวลอร่าที่สุดแล้ว

    ตอบลบ