...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.21.2556

สเปคตรา วอนเดอร์ไกสต์ (Spectra Vondergeist)


อายุ : 16 
สไตล์การแต่งตัว :  ผ้าไหม ผ้าไหม และผ้าไหม เน้นพวกเหล็กนิดๆ มันช่วยให้ฉันไม่ลอยมากเกินไป แต่มันทำให้ดูหลอนๆเนอะ เธอว่าไหมล่ะ?
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันไม่ค่อยคิดมากเรื่องนี้เท่าไหร่ เห็นไหม ฉันน่ะรู้ว่ามันไม่ดีที่จะไปสนใจกับการกระทำผิดๆของใครบางคนและเปรียบเทียบ กับสิ่งดีๆที่เขาได้ทำมา ฉันน่ะไม่ใช่พวกชอบเม้าท์แม้ว่าข่าวลือจะแย่ขนาดไหน
สีโปรด : ม่วง
อาหารจานโปรด : เค้กที่แสนหวาน เหมือนฉันมาก!
สิ่งที่จะทำให้โกรธ :   เมื่อมีมอนส์เตอร์สงสัยเบื้องหลังของข่าวที่ฉันทำเกี่ยวกับมอนส์เตอร์ไฮ มันยากนะที่ต้องเป็นคนเดียวที่รู้เรื่อง
กิจกรรมที่ชอบทำ : สืบหาข้อมูลที่ยากต่อการค้นหาในมอนส์เตอร์ ไฮ
สัตว์เลี้ยง :  Rheun เป็นตัวเฟอร์เรตผี เธอรู้ไหมว่าชื่อของเฟอร์เรตเนี่ยมาจากfurittusในภาษาลาตินแปลว่าหัวขโมยตัว จ้อย แน่นอนเธอไม่รู้มาก่อนหรอก!
เพื่อนสนิท : ทุกๆคนชอบเสปกตรา
วิชาที่ชอบ : วรสารศาสตร์
วิชาที่ไม่ชอบ : คณิตศาสตร์ มันช่างยากต่อการตีความ



☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น