...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.20.2556

ลากูนา บลู (Lagoona Blue)

อายุ : 15ปี 
สไตล์การแต่งตัว : ฉันชอบใส่ที่คลุมผมและชุดหลวมๆ แบบนั้นจะช่วยให้ฉันพร้อมสำหรับการเล่นเซิร์ฟ เล่นวอลเล่บอล หรือไปหาพวกพี่ชายกับเพื่อนๆ แต่เวลาไปงานปาร์ตี้ ฉันก็จะใส่ชุดเดรสสีดำน่ารักๆไป เพื่อให้คนเห็นว่าฉันก็สามารถเปลี่ยนลุ๊คได้
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ผิวของฉันจะแห้งอย่างรวดเร็วถ้าฉันไม่อยู่ในน้ำดังนั้นฉันจึงต้องใช้ครีม บำรุงผิวมากเป็นพิเศษ สารคลอรีนจากสระว่ายนำในมอนส์เตอร์ไฮจะทำให้ผมของฉันกลายเป็นสีฟ้า แต่มันเก๋ดีใช่ไหมล่ะ
อาหารที่ชอบ : ซูชิ
สิ่งที่ทำให้โกรธ : คนที่ปฏิยัติกับทะเลเหมือนถังขยะ
กิจกรรมที่ชอบทำ : ทุกอย่างที่เกี่ยวกับน้ำ
สีที่ชอบ : สีฟ้าน้ำทะเล
สัตว์เลี้ยง Neptuna เป็นปิรันย่า ฉันมีกระเป๋าถือพิเศษ อันที่จริงมันเป็นโหลปลา ฉันจึงสามารถนำเธอเข้าห้องเรียนได้
วิชาที่ชอบ : มหาสมุทรศึกษา ถ้าฉันไม่ได้อยู่ในน้ำฉันก็อยากจะเรียนรู้เกี่ยวกับมัน
วิชาที่ไม่ชอบ : ธรณีศึกษา ภูเขาไฟ+หิน+ทะเลทราย เท่ากับฝันร้ายของฉันเลยล่ะ





2 ความคิดเห็น: