...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.19.2556

คลอดีน วูล์ฟ (Clawdeen Wolf)

อายุ : 15ปี
สไตล์การแต่งตัว : ฉันเป็นแฟชันนิสตาที่ร้ายกาจเลยล่ะ ฉันมีทั้งความมั่นใจ และไม่ไร้สาระ และฉันนั้นเริ่ด เก่ง และซื่อสัตย์กับเพื่อน
ข้อเสีย(จุดเด่น) :ผมของฉันนั้นทำปฏิกิริยากับแชมพูมาก ขึ้นบนขาฉันด้วย การถอนและโกนเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลามากแต่มันก็คุ้มกับความเก๋ที่ออกมา
สีที่ชอบ : สีทอง ..เป็นสิ่งเดียวที่ฉันและคลีโอเห็นตรงกัน
อาหารจานโปรด : เสต็ก...แบบดิบๆ
เพื่อนสนิท : แดรกคูลอรา, แฟรงกี้, สเกลิตา และ จีน่าไฟร์
สิ่งที่ทำให้โกรธ :ฉันเกลียดการมีพี่น้องมากมายที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน พวกเขาช่างน่ารำคาญ ชอบทำให้อายและรู้ว่าจะทำให้ฉันโกรธได้ยังไง โอ้!และฉันก็ไม่ชอบคลีโอด้วย(เน้น)
กิจกรรมที่ชอบทำ : ชอปปิ้งและจีบหนุ่มๆ
สัตว์เลี้ยง :  Crescent เป็นลูกแมวที่น่ารักน่ากอดเหมือนฉัน
วิชาที่ชอบ :    เศรษฐศาสตร์ ฉันกำลังวางแผนอาณาจักรแฟชั่นของฉันและต้องการรู้เรื่องธุรกิจมากพอกับแฟชั่น
วิชาที่ไม่ชอบ : ยิม แค่เพราะพวกเขาไม่ให้ฉันมีส่วนร่วมเพราะรองเท้าส้นตึก



รู้จักคลอดีนมากขึ้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น