...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.26.2556

โรเชลล์ กอยล์ (Rochelle Goyle)


สไตล์การแต่งตัว :การที่ฉันมาจากปารีสฉันจึงชอบที่จะผสมระหว่างเหล็กและแก้วเข้าด้วยกัน มันทำให้ฉันดูดีเหนือกาลเวลา หรือไม่จริง?
ข้อเสีย(จุดเด่น) :ฉันเป็นคนชอบปกป้องคนอื่นบางครั้งฉันก็ปกป้องเขาไปในเวลาที่เขาไม่ต้องการ ฉันด็รู็สึก...ที่พวกเธอเรียกกันว่า...ขุ่นเคือง
สีที่ชอบ : เทา
อาหารที่ชอบ : แท่งน้ำตาล
สิ่งที่ทำให้โกรธ : นกพิราบ
กิจกรรมที่ชอบ : แกะสลัก
สัตว์เลี้ยง : การ์กอยล์กริฟฟิน เธอชื่อว่าRoux เธอเป็นของฉันตั้งแต่ยังไม่ฟักออกมาแนะ
เพื่อนสนิท : โกล์ลเลีย เยล์ป และ โรเบคกา สตีม
วิชาที่ชอบ : สถาปัตยกรรมศาสตร์ ฉันได้ใช้เวลาอยู่กับพวกอาคารบ่อยมาก
วิชาที่ไม่ชอบ : ว่ายน้ำ ฉันจมเหมือนหินเลยล่ะ




☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!


2 ความคิดเห็น: