...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.29.2556

แคทรีน ดีมิว (Catrine Demew)


อายุ : 415
สไตล์การแต่งตัว : ขณะที่ฉันว่าศิลปะของฉันดึงดูดมอนส์เตอร์ที่มาท่องเที่ยว ฉันก็พบว่าการแต่งตัวแบบScarianช่วยให้งานของฉันดูเจ๋งขึ้นเป็นกอง และเพิ่มลุคศิลปินให้กับฉันด้วย
ข้อเสีย(จุดเด่น) :ฉันเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบซึ่งทำให้การวาดรูปออกมาค่อนข้างยากในบาง ครั้ง ถึงอแม้นักท่องเที่ยวจะชอบรูป ฉันก็ยังจะวิ่งตามเขาไปของานกลับมาทำให้มันเพอร์เฟค
สีที่ชอบ :มีสีมากมายในจานสีของฉัน มายากที่จะเลือกมาสักสีหนึ่ง วันนี้ฉันคิด่าเป็นสีลาเวนเดอร์
อาหารที่ชอบ :Mille-Feuille มันเปขนมปังปิ้งฟูๆสามชั้นสอดไส้กวยครีมรสหวานและน้ำตาลโรยหน้า
สิ่งที่ทำให้โกรธ : มอนส์เตอร์ที่อยู่ไม่สุขเวลาฉันพยายามจะสเก็ตรูปเขา มันน่ารำคาญมาก
กิจกรรมที่ชอบทำ :ฉันชอบจัดการกับรูปวาด แปรงสี พู่กัน ชอล์ก หมึก ดินสอ และ ดินสอสี มันทำให้ฉันใจเย็น
สัตว์เลี้ยง : ฉันไม่มีสัตว์เลี้ยง แต่ฉันชอบนกพิราบที่Scaris
เพื่อนสนิท : ฉันหลงรักเมืองนี้ เธอเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์
วิชาที่ชอบ :ร่างกายมอนส์เตอร์ มีหลายสิ่งหลายอย่างของมอนส์เตอร์ที่มาที่สแกรีส และฉันต้องรู้ว่ามันมาอยู๋ด้วยกันได้อย่างไร ฉันจะได้วาดง่ายขึ้น ฉันชอบความสมบูรณ์แบบ จำได้ไหม?
วิชาที่ไม่ชอบ :  ประวัติศาสตร์ศิลปะ ฉันอยู่ในเมืองที่ประวัติศาสตร์ของศิลปะนั้นอยู่รอบตัว ทำไมฉันต้องเรียนมันอีกล่ะ?




1 ความคิดเห็น:

  1. น้องแมวน่ารักมากเลยค่าาชอบสีเหมือนหนูวาดรูปเก่งมากก

    ตอบลบ