...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.28.2556

จีน่าไฟร์ ลอง (Jinafire Long)

อายุ : 1500
สไตล์การแต่งตัว :ฉันชอบแต่งตัวตามชนชาติของฉันและแต่งเติมด้วยการตัดแต่งที่เริ่ดกนู และเครื่องประดับเก๋ๆ
ข้อเสีย(จุดเด่น) :ฉันมีความตั้งใจสูง อารมณ์ร้อนและมีแนวโน้มที่จะเผาทุกสิ่งรอบตัว ฉันยังเคยเผาiCoffinโทรศัพท์ของฉันด้วยนะ ฉันพยายามอย่างมากที่จะควบคุมมัน
สีที่ชอบ : สีแดง และ เขียวหยก
อาหารที่ชอบ : อะไรก็ได้ที่เป็นซิชวน ยิ่งเผ็ดยิ่งดี
สิ่งที่ทำให้โกรธ :หางของฉันชอบไปขวางทางคนอื่น มันยากที่จะหาอะไรที่มีสไตล์มาเก็บมัน
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันชอบการคัดลายมือ มันทำให้ใจเย็นและรีแลกซ์
สัตว์เลี้ยง : ตอนนี้ฉันไม่มีสัตว์เลี้ยงหรอก มันเป็นการตัดสินใจที่ใช้เวลาเป็นปีๆสำหรับมังกร ฉันลองเลือกมา50ตัว ฉันคาดว่าอีกสองปีจะเหลือ20ตัว
เพื่อนสนิท : สเกลิตา คาลาเวอราส และ คลอว์ดีน วูล์ฟ
วิชาที่ชอบ : งานช่างเหล็ก ฉันชอบการหลอมเหล็ก และ ประติมากรรมเหล็ก
วิชาที่ไม่ชอบ : ฟิสิกส์ มันทำให้เครื่องสำอางค์ฉันหาย และ เกล็ดของฉันก็แพ้


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น