...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.19.2556

แฟรงกี้ สไตน์ (Frankie Stien)


อายุ : 15วัน
สไตล์การแต่งตัว :  เพื่อนๆบอกว่าฉันมีเซนส์ที่ดีด้านแฟชั่น ฉันก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าหมายถึงอะไรแต่พวกเขาก็พาฉันไปช้อปเสื้อผ้าสวยๆที่พร้อมตายเพื่อมัน
ข้อเสีย(จุดเด่น) :  บางครั้งรอยตะเข็บของฉันก็เกิดหลวมขึ้นมาในเวลาที่แสนจะไม่เหมาะ อย่างวันที่แขนของฉันลอยออกไปนอกที่ซ้อมเฟียร์ลีดดิ้งไปตกตรงหน้าหนุ่มสุด ฮอทของมอนส์เตอร์ ไฮ ฉันล่ะอายเป็นบ้าเลย >_<
สีที่ชอบ : ลายทางขาวดำ
อาหารที่ชอบ : ฉันอายุแค่สิบห้าวันเท่านั้นเอง ดังนั้น.. ทุกอย่างที่ฉันเคยลองฉันชอบหมดแหละ
สิ่งที่ทำให้ฉันโกรธ : ทุกๆเช้า เวลาเดินขึ้นบันได พ่อจะชอบตะโกนว่า "มันมีชีวิต!!!"
เพื่อนสนิท : แดร็กคูลอรา, คลอดีน วูล์ฟ, แอบบี้ บอมินาเบิ้ล และ แจ็คสัน เจคิล
กิจกรรมที่ชอบทำ :  ฉันอายุแค่สิบห้าวัน ฉันเลยยังไม่มีอะไรที่ชอบ ฉันต้องการทดลองทุกอย่างก่อนที่จะเลือกว่าชอบอันไหน
สัตว์เลี้ยง : Watzit ฉันไม่ค่อยมั่นใจว่าเขาถูกสร้างมาจากสิ่งเดียวกัน แต่ใบรับรองของเขานั้นยาวกว่า10หน้า!!!
วิชาที่ชอบเรียน : ประวัติศาสตร์ มันยอดเยี่ยมมากเพราะมันช่วยให้ฉันรู้ว่าเพื่อนฉันมาจากไหนอะไรยังไง
วิชาที่ไม่ชอบ : ว่ายน้ำ ฉันช็อตและพูดอะไรแปลกๆเวลาฉันเปียก

รู้จัก Frankie มากขึ้น




2 ความคิดเห็น: