...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.29.2556

จีจี้ แกรนท์ (Gigi Grant)


อายุ : พ่อบอกว่าฉันอายุ15แต่เขาทำใบรับรองการเกิดของฉันหายช่วงระหว่างเกรทดาเรียสและจูเลียส ซีซาร์ ฉันเลยไม่มั่นใจ
สไตล์การแต่งตัว :ใยผ้าธรรมชาติ โดยเฉพาะผ้าไหมสีสดๆ เสื้อสายคล้องคอ กางเกงกระเป๋าเยอะๆ และรองเท้าแตะ ฉันเป็นคนสบายๆ แต่ก็นะ ฉันไม่สามารถโทรมออกไปหาเจ้านายใหม่ของฉันได้หรอก
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ไม่ยากที่จะเดาว่าฉันอึดอัด ต้องติดอยู่ในตะเกียง
สีที่ชอบ : พีช และ ทอง
อาหารที่ชอบ : ฮัมมัสและแป้งพิต้าสูตรลับของพ่อ จนถึงตอนนี้ ฉันไม่เคยเบื่อมันเลย!
สิ่งที่ทำให้โกรธ : คำขอที่ขอให้ได้ขอพรเพิ่ม 13ข้อนี่ยังไม่พออีกเหรอ
กิจกรรมที่ชอบทำ :ฉันชอบดูที่ต่างๆ มันเป็นโบนัสเวลาที่มอนส์เตอร์ขอให้ได้เที่ยวในที่ต่างๆที่ฉันไม่เคยไป
สัตว์เลี้ยง : แมงป่องที่ชื่อ Sultan Sting อย่าให้ชื่อหลอกคุณ เขาค่อนข้างถ่อมตัว
เพื่อนสนิท : ฉันหวังว่าจะมีสักคน
วิชาที่ชอบ : ดาราศาสตร์ ฉันชอบอวกาศ มันเปิดกว้างและไม่มีที่สิ้นสุด
วิชาที่ไม่ชอบ : ขับรถ มันไม่เชิงเป็นวิชาหรอกแต่มันคือรถที่พวกคุณขับอยู่นั่นแหละ
บทสัมภาษณ์Gigi Grant




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น