...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.30.2556

ทไวล่า (Twyla)

อายุ : 15
สไตล์การแต่งตัว : เพื่อนๆฉันบอกว่าฉันมีรูปร่างเหมือนกับเงา หรือฉันอาจจะเป็นเงาก็ได้ อะไรก็ช่าง ฉันชอบสีฟ้าเข้มและสีม่วงคลำ โดยเฉพาะเวลามันผสมกัน
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันเป็นคนขี้อายสุดๆ และใช้เวลาส่วนใหญ่หฃับ หรือหลบซ่อน ใต้เตียง ก็เลยไม่ค่อยจะมีเพื่อน ก็นะ มีแค่วันเดียวในชีวิตสำหรับบูกี้
อาหารที่ชอบ : ฝันร้าย...แน่นอนอยู่แล้ว!! 
สีที่ชอบ : ฟ่วง...สีผสมระหว่างม่วงและฟ้าน่ะ 
เพื่อนสนิท : ฮอว์ลีน วูล์ฟ และ สเปกตรา วอนเดอร์จีสต์ 
สัตว์เลี้ยง : กระต่ายที่ชื่อ Dustin ฉันเห็นมันโดนลมพัดจนปลิวเลยเก็บมาเลี้ยง 
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันชอบจับฝันร้ายของพวกมนุษย์ นั่นช่วยให้ฝันดี พวกคุณคิดว่ามันไม่ดีได้ไงน่ะ? 
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลามอนส์เตอร์ไม่เข้าใจทำไมฉันต้องช่วยมนุษย์ และมนุษย์ไม่เข้าใจว่าฉันไม่ได้จะทำให้พวกเขากลัว มันยาหที่จะสร้างฝันในจิตใจที่สงสัย อ้อใช่ เครื่องดูดฝุ่นด้วย 
วิชาที่ชอบ : ฉันชอบวิชาจิตวิทยา เพราะสิ่งที่เรียนมันช่วยให้ฉันผ่านคืนแต่ละคืนไปได้ 
วิชาที่ไม่ชอบ : การพูดสุนทรพจน์ การที่ต้องยืนอยู่หน้ามอนส์เตอร์หลายๆตัวมันยากมากๆสำหรับฉัน แต่ถ้าฉันไม่พูดมอนส์เตอร์จะรู้ไหมว่าฉันจะบอกอะไร?


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น