...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.24.2556

ฮอว์ลีน วูล์ฟ (Howleen Wolf)


อายุ : 14ปี 
สไตล์การแต่งตัว :  ฉันชอบเรียกการแต่งตัวของฉันว่า"were-punk" มันเป็นการผสมหลากหลายสไตล์ไว้ด้วยกันและทำให้มันเจ๋งยิ่งขึ้นไปอีก คลอว์ดีนบอกว่าฉันควรแต่งสีดำให้มากขึ้นแต่ฉันก็ชอบที่ฉันแต่งแบบนี้ 
จุดเด่น(ข้อเสีย) :  ขนของฉัน บางครั้งฉันก็มันทำสิ่งที่ฉันต้องการ บางครั้งมันก็ทำตามใจมัน และบางครั้งมันก็ทำให้เราดูแย่ไปทั้งคู่  
สีที่ชอบ : ก็แล้วแต่วันน่ะ 
อาหารที่ชอบ : ฮอทดอก 
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลาที่โดนทำเหมือนกับเป็นน้องสาวตัวน้อย หมายถึงฉันน่ะเป็นน้องสาวคนเล็กแต่ไม่ใช่ทารก 
กิจกรรมที่ชอบทำ : ชอบเล่นซอกเกอร์ มันสนุกมากเลยล่ะ 
สัตว์เลี้ยง :  Cushion มันเป็นเม่น เธออาจจะดูน่ากลัวสำหรับภายนอกแต่ภายในของเธอน่ะน่ารักมาก 
เพื่อนสนิท : คลอว์ดีน วูลฟ์ และ แอบบี้ บอมินาเบิล 
วิชาที่ชอบ : ฉันค่อนข้างชอบเลข บางครั้งก็ประวัติศาสตร์ แต่Bitrologyน่ะเจ๋งเป้ง 
วิชาที่ไม่ชอบ : บางครั้งวิชาที่ฉันชอบก็กลายเป็นวิชาที่ไม่ชอบได้ในวันต่อมา แปลกเนอะ!





2 ความคิดเห็น:

  1. อ่านว่า ฮาวลีน ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สามารถอ่านออกเสียงแบบใดก็ได้ค่ะ แต่ที่เขียนไว้แบบนี้เพื่อให้สอดคล้องกับคลอว์ดีนผู้เป็นพี่

      ลบ