...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.31.2556

สการ่า สกรีม (Scarah Scream)


อายุ : 15 
สไตล์การแต่งตัว : คือตอนนี้ฉันเป็นปีศาจที่น่าจะเจอตัวมากกว่าได้ยินเสียง แต่ฉันต้องพยายามอย่างมากที่จะไม่ถูกกลืนกินไปกับพนัง ฉันชอบเสื้อกั๊ก โดยเฉพาะแบบคาร์ดิกัน และกระโปรงสีเขียว 
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันมักจะเผลอพูดในสิ่งที่มอนส์เตอร์ไม่อยากพูดออกมา 
สีที่ชอบ : เขียว 
อาหารที่ชอบ : คอดเดิ้ล(ซุปของชาวไอริส) 
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลามีมอนส์เตอร์มาล้อเลียนเสียงฉัน 
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันมีเสียงที่ค่อนข้างดี และสามารถโหยหวนได้ในเวลาที่ฉันต้องการ โอ้ และฉันก็ชอบฟังเรื่องเล่าต่างๆด้วย 
เพื่อนสนิท : ฮูดู๊ด วูดู 
วิชาที่ชอบ : วรรณคดี ฉันชอบซ่อนในหนังสือ 
วิชาที่ไม่ชอบ : วิชาขับรถ ไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนหรอกนะ แต่ไม่ชอบรถน่ะ
บทสัมภาษณ์ Scarah Scream




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น