...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

6.03.2556

คำแปลเพลง Monster High - Fright Song


 คำแปลเพลง Monster High - Fright Song (English to Thai Lang.)

(ha ha ha ha ha)
(you give me the chills)

พวกเธอทำให้ฉันหนาวยะเยือก

Walking down a darkened halfway
Everybody turns to look at you
It's not because you're different
It's just because you're so scary cool!

เดินไปตามโถงทางเดินที่มืดสลัว
ทุกๆคนต่างหันมามองเธอ
ไม่ใช่เพราะเธอแตกต่าง
แต่เพราะเธอนั้นเท่สุดๆ

[*]A sinister style, mystery with a smile
You're drop dead gorgeous, (drop dead gorgeous)
This school gives me the creeps,
but when I'm with my peeps
You can't ignore us

This is where the ghoul kids rule!
สไตล์ที่น่าขนลุก ลึกลับกับรอยยิ้ม
เธอช่างเจ๋งเป้งอะไรอย่างนี้
โรงเรียนนี้ทำให้ฉันต้องคลาน
แต่เมื่อฉันอยู่กับเพื่อนๆ
พวกคุณจะไม่สนใจไม่ได้
ที่นี่เป็นที่สำหรับลูกปีศาจ

[**]Monster, Monster High Monster high
Monster, Monster High
Come on, don't be shy
Monster High
The party never dies

มอนส์เตอร์ มอนส์เตอร์ ไฮ มอนส์เตอร์ ไฮ
มอนส์เตอร์ มอนส์เตอร์ ไฮ
มาเถอะ ไม่ต้องอาย
ปาร์ตี้ไม่มีวันจบ

[***]Monster, Monster High
Monster High
Monster, Monster High
Freaky, chic,and fly
Monster High
Where student bodies lie

มอนส์เตอร์ มอนส์เตอร์ ไฮ มอนส์เตอร์ ไฮ
มอนส์เตอร์ มอนส์เตอร์ ไฮ
แปลก เก๋ และบิน
มอนส์เตอร์ ไฮ คือที่ๆนักเรียนอย่างเราอยู่

Hey, Frankie Stein's got me falling apart
Oh, Draculaura's stealing my heart
Clawdeen Wolf, you make me howl at the moon(howl)
Lagoona, you're the finest fish in this lagoon
Cleo De Nile, you're so beguile
Even though you act so vile,(uh huh)
And Deuce has stone-cold style
These are my boos, my skeleton crew
A little strange, but so are you
Don't you wanna be a monster, too?

เฮ้ แฟรงกี้ สไตน์ทำฉันตกหลุมรัก
โอ้ แดรกคูลอร่าขโมยหัวใจฉันไป
คลอว์ดีน วูล์ฟ เธอทำให้ฉันหอนกับพระจันทร์
คลีโอ ดี ไนล์ เธอช่างดูเพลิดเพลินแม้ว่าเธอจะร้าย
และดูซก็มีสไตล์หินเท่ๆ
นี่เป็นเพื่อนของฉัน กระดูสันหลังของฉันสั่นเลย
แปลกนิดๆแต่เธอก็เหมือนกัน
เธอไม่อยากเป็นมอนส์เตอร์บ้างเหรอ?

Oh, freaky just got fabulous
Everybody wants a piece of you
Best eyes, best smile, let's be realistic
Most characteristic, most hippin' horrific

โอ้ ความแปลกก็มีความงดงาม
ทุกๆคนอยากได้สักเสี้ยวหนึ่งของเธอ
ตาคู่เก๋ รอยยิ้มที่เป็นเลิศ มาทำให้มันเป็นจริงกัน
ลักษณะเฉพาะตัว น่ากลัวที่สุด

[*]
[**]
[***]

M-O-N-S-T-E-R
Monsters, monsters, so bizarre
M-O-N-S-T-E-R
Monsters, monsters, yes we are

(x2)
M-O-N-S-T-E-R
มอนส์เตอร์ มอนส์เตอร์ ช่างน่ามหัศจรรย์
M-O-N-S-T-E-R
มอนส์เตอร์ มอนส์เตอร์ นั่นแหละเรา

[**]
[***]

We've got spirits, yes we do
We've got spirits, how 'bout you?

(x2)
เรามีจิตวิญญาณ ใช่เรามี
เรามีจิตวิญญาณ แล้วคุณล่ะ


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

เนื้อเพลงแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
ลงเพลงโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

1 ความคิดเห็น: