...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

6.16.2556

บทสัมภาษณ์ Catty Noir นักร้องดัง


บทสัมภาษณ์นักร้องสาวแนวป๊อป Catty Noir แห่ง Monster High

Gory Gazette เป็นสำนักข่าวประจำโรงเรียน Monster High เป็นผู้สัมภาษณ์สาวแคตตี้ในโอกาสนี้ค่ะ

Gory Gazette: เพลงใหม่ของคุณเป็นอะไรที่เริ่ดมากๆ ช่วยบอกหน่อยได้ไหมคะว่าเป็นมายังไง?

Catty Noir: แน่นอนค่ะ มันเป็นอะไรที่ยากลำบากพอสมควร และฉันก็ทุ่มเทกับมันมากๆเลย

Gory Gazette: อะไรคือแรงบันดาลใจสำหรับเพลงๆนี้?

Catty Noir: แฟชั่นที่สมบูรณ์แบบ ฉันชอบชุดที่ใหญ่และวิบวับ มันเป็นอะไรที่มีชีวิตชีวามาก และฉันก็คิดได้ว่าทำไมไม่เอามันมาทำเพลงล่ะ

Gory Gazette: คุณทานอะไรก่อนขึ้นคอนเสิร์ต?

Catty Noir: ฉันทานเหมือนกันทุกครั้ง นักเก็ตไก่7ชิ้น แอปเปิ้ล4ชิ้น และสตรอเบอร์รี่เชค1แก้ว!

Gory Gazette: ขั้นตอนไหนของคอนเสิร์ตที่คุณไม่เคยลืม?

Catty Noir: ฉันเป็นคนที่ชอบเรื่องโชคลาง ฉันจึงต้องขึ้นเวที่ทางซ้ายและลงทางขวามือ และฉันใส่เศษกระจกที่แตกไว้กับตัวเสมอเวลาอยู่บนเวที ฉันจะรู่สึกโชคไม่ดีถ้าไม่มีของพวกนี้

Gory Gazette: ข่าวลือบอกว่าคุณกำลังทำเพลงใหม่อยู่...จริงหรือเปล่าคะ? คุณวางแผนอะไรต่อ?
 

Catty Noir: คุณต้องติดตามเองนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น