...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

6.03.2556

เฮดมิสเทรส บลัดกู๊ด (Headmistress Bloodgood)


อายุ : รอบรู้พอที่จะเป็นย่าของคุณ และเด็ดพอที่จะเป็นพี่คุณ
สไตล์การแต่งตัว : ผ้าคลุมไหล่สีน้ำตาลเข้ม เสื้อคอสูง บูทขี่ม้า ไม้วา และ หนังสือแกรมม่า
ข้อเสีย(จุดเด่น) :ผู้หญิงจะไม่เปิดเผยส่วนต่างๆให้เห็น มันไม่เหมาะสม แม้ว่าฉันจะยอมรับว่าบางครั้งหัวและตัวของฉันจะอยู๋คนละที่ก็ตาม
สีที่ชอบ : สีน้ำเงินเข้ม แต่ที่ฉันชอบจริงๆคือสีของความรู้!
อาหารที่ชอบ : สโคนกับแยมส้ม และ ชาสักถ้วย อย่อยเหาะ
สิ่งที่ทำให้โกรธ : มอนส์เตอร์ที่คิดว่าตัวเองรู็ทุกอย่าง ช่างเป็มอนส์เตอร์ที่ใจแคบจริงๆ
กิจกรรมที่ชอบทำ :นำมอนส์เตอร์จากหลากวัฒนธรรมมาอยู่ด้วยกันและดูว่าพวกเขาค้นพบว่าพวกเค้านั้นมีส่วนที่คล้ายกัน
สัตว์เลี้ยง : Nightmare เป็นม้าและเพื่อนของฉัน แม้ว่าความประพฤติกับชื่อของเธอนั้นจะไม่เข้ากันก็ตาม 
เพื่อนสนิท : บอกได้เลยว่าเพื่อนสนิทฉันคือหนังสือ
วิชาที่ชอบ : ทำไมไม่ถามล่ะว่าฉันชอบนักเรียนคนไหน?
วิชาที่ไม่ชอบ : อย่าให้ฉันต้องไปเอาไม้วามานะ!


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!



3 ความคิดเห็น:

  1. คำว่า Headmisstress ไม่ใช่ชื่อแต่เป็นตำแหน่ง ซึ่งแปลว่า ครูใหญ่ค่ะ แก้ด้วยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ค่ะ แต่ในOfficial Websiteเป็นแบบนี้ จึงไม่เปลี่ยนค่ะ ส่วนวงเล็บชื่อภาษาไทยเป็นคำอ่านค่ะ ขอบคุณนะคะ :) http://www.monsterhigh.com/en-us/characters/headmistress-bloodgood

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ