...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

6.25.2556

บทสัมภาษณ์ Catrine

Getting Catty with Catrine

สาวสวยwerecat จาก Scaris ได้ย้ายเข้ามาใน Monster High
เราจึงขอสัมภาษณ์ขณะที่เธอว่างจากการวาดรูป

Gory Gazette: คุณพบพวกสาวๆ(คลอว์ดีน แฟร้งกี้ คลีโอ)ได้ยังไง?

Catrine: ที่Scarisค่ะ ตอนนั้นคลอว์ดีนเธออยู่ในช่วงฝึกเป็นดีไซน์เนอร์ระดับโลก แต่นั่นไม่ใช่แนวของฉัน ฉันชอบศิลปะ แต่ฉันก็เอาใจช่วยเธออยู่

Gory Gazette: มีข่าวลือว่าคุณเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบ

Catrine: ไม่ใช่ข่าวลือหรอกค่ะ มันคือความจริง ทำไมต้องทำอะไรด้อยกว่าความสามารถตัวเองล่ะ? รูปวาดของฉันต้องออกมาเยี่ยมยอดที่สุด!

Gory Gazette: ความสำเร็จนั้นเป็นสิ่งสำคัญและเป้าหมายหลักของMonster High แล้วคุณรู้ได้อย่างไรว่าคุณได้ทำเต็มที่แล้ว?

Catrine: เมื่อหนวดของฉันกระตุก ฉันจะรู้ทันทีว่าฉันต้องทำต่อไป...แต่ โอ้! มันยากน่ะนะ ฉันอยากจะเก็บรูปวาดของฉันไว้ตลอดไป เอ่อ ตลอดชีวิตน่ะ

Gory Gazette: เร็วๆนี้ โรงอาหารในMonster High จะลองทำอาหารScarian เราเลยอยากรู้ว่าอะไรที่คุณอยากให้เป็นวัตถุดิบมากกว่ากัน ปลาหรือไก่?

Catrine: ฉันจะฟาดมอนเสตอร์ที่ให้ฉันเลือกด้วยขนมปังฝรั่งเศษ! มันเลือกยากนะ ฉันชอบกินต้มยำทะเลนะ แต่ฉันก็ชอบสตูขาหมูนะ แต่ก็นะ ฉันยอมตายเลยถ้าไม่ได้กินของหวานจานโปรด ถ้าคุณทำตัวดีตลอดการสัมภาษณ์ฉันอาจจะให้สูตรมิลเฟยของคุณยายฉันก็ได้นะ เป็นสูตรที่อร่อยที่สุดที่ฉันเลยกินมาเลยล่ะ

Gory Gazette: จริงเหรอ?!

Catrine: แน่นอน!

Gory Gazette: เราจะจบการสัมภาษณ์เลยไหมคะ?

Catrine: ได้นะ ฉันต้องรีบกลับไปทำงานวาดรูปต่อ ครูใหญ่เขาขอให้ฉันไปวาดรูปไนท์แมร์ ม้าของเธอที่ออฟฟิส

Gory Gazette: ค่ะ แคทรีน น่าชื่นชมมาก ขอบคุณที่มาให้สัมภาษณ์กับเรา เรารอไม่ไหวที่จะได้ดูรูปวาดรูปต่อไปของคุณ

Catrine: ด้วยความยินดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น