...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

8.01.2556

บทสัมภาษณ์ Gigi Grant


Wish for New Student Bodies Granted
มีข่าวลือแปลกๆเกี่ยวกับนักเรียนใหม่ในMH 
เราจึงคิดว่าน่าจะไปสัมภาษณ์สาวคนนี้ซึ่งก็คือลูกสาวของยักษ์จินนี่ หรือสาวจีจี้ แกรนท์

Gory Gazette: กิกี้จ้ะ เราได้ยินมาว่าเธอน่ะชอบการเดินทางเอามากๆ

Gigi: มันเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในงานของฉัน จะมีมอนส์เตอร์บางตัวที่ขอไปเที่ยวรอบโลก

Gory Gazette: สุดยอดมากกกกก แล้วเธอมีสถานที่ที่เธอชอบบ้างไหม?

Gigi: ส่วนตัวฉันชอบที่เปิดโล่ง ทะเลทรายจึงเป็นอันดับต้นๆที่ฉันจะไป ทะเลทรายซาฮาร่าและโมฮาวี่น่ะเป็นที่สุดเลยล่ะ

Gory Gazette: เธอมีคำแนะนำสำหรับผู้อ่านที่ชอบการท่องเที่ยวไหม?

Gigi: ไม่ต้องรีบร้อน!! สิ่งสำคัญของประสบการณ์การเดินทางต่างๆคือ การสร้งความทรงจำต่างๆ ซึ่งจะอยู่กับเราไปตลอดกาล สนุกให้เต็มที่ ไม่ต้องรีบจนต้องตัดสถานที่นั้นออกไป

Gory Gazette: แจ่มมาก!! มีข่าวลือมาว่างานหลังเลิกเรียนที่เธอทำน่ะมันทำให้เธอยุ่งมากเลย ช่วยเล่าให้เราฟังหน่อยได้ไหม?

Gigi: ครอบครัวของฉันทำงานเกี่ยวกับพรต่างๆ ก็เราเป็นจินนี่อ่ะเนอะ พร13ข้อสำหรับมอนสเตอร์ที่เจอตะเกียงของฉัน ฉันไม่ชอบเลยที่มีคนมาขอพรเพื่อจะได้ขอพรเพิ่ม มันไร้สาระมาก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น