...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

8.04.2556

บทสัมภาษณ์ Skelita

Skelita Calaveras Unearthed


Gory Gazette: การมาของคุณเป็นที่ตั้งตารอมากเลยนะคะ

Skelita: มันเป็นแบบนั้นหรอคะ คือฉันไม่คุ้นกับการเป็นจุดสนใจน่ะ มันค่อนข้างน่ากลัว

Gory Gazette: ใช่ค่ะ ในตอนแรกMonster Highจะดูน่ากลัวเล็กน้อย แต่เวลามีเสียงเห่าหอนจะน่ากลัวกว่า เสียงมันอย่างกับจะกัดกินเราไปทั้งตัวแนะ จะว่าไปแล้ว เธอได้เจอกับwerewolfน่ารักๆบ้างหรือยัง

Skelita: เอ่อ พวกwerewolfไม่ค่อยจะน่าคุยด้วยสำหรับฉัน ฉันว่าพวกเขาต้องจ้องจะแทะกระดูกฉันอยู่แน่ๆเลย

Gory Gazette: ใช่ๆ เล่าเกี่ยวกับHexicoให้เราฟังหน่อยสิ

Skelita: ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คือมีเรื่องเยอะมากให้เล่า ฉันคิดถึงครอบครัวมากๆเลยตอนนี้ บ้านฉันด้วย Hexicoเป็นที่ๆมีสีสันมาก ทั้งชายหาดและป่า

Gory Gazette: น่าสนใจมากเลย เธอมีบ้านริมหาดบ้างไหม?

Skelita: ครอบครัวฉันจะไปเยี่ยมลุงและป้าที่ริมหาดบ่อยๆ แต่บ้านของฉันเองอยู่ในป่า เป็นเนินป่าช้าน่ะ

Gory Gazette: คงจะสวยมากแน่ๆเลย แล้วเธอทำอะไรสนุกๆบ้างในที่แบบนั้น

Skelita: เยอะแยะเลยล่ะ ครอบครัวCalaverasชอบจัดงานปาร์ตี้กัน ฉันชอบตกแต่งงาน ประดิษฐ์ของตกแต่งพวกสามมิติ แล้วก็เพนท์หน้าด้วย
 

Gory Gazette: จะว่าไปหน้าเธอดูดีมากเลย เธอดูแลยังไงอ่ะ?

Skelita: ชมเกินไปแล้ว ฉันไม่ได้เชี่ยวชาญขนาดนั้น ก็เลยทำแบบนี้ ฉันใช้Moisturizerเป็นประจำ ฉันชอบทำให้ขนตาดูดี และลิปสติกสีชมพูพาสเทล และฉันจะล้างหน้าก่อนนอนเสมอ

Gory Gazette: ขอบคุณมากที่มานั่งคุยกับเรา เราดีใจมากที่ตอนนี้เธอกำลังฮอท
 

Skelita: ไม่หรอก ขอบคุณนะ ฉันดีใจที่มาได้ถึงตรงนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น