...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

8.03.2556

เมื่อ Lagoona มาขอคำแนะนำด้านความรัก

ลากูน่ามาขอคำแนะนำด้านความรัก

ลากูน่าอยู่กับคิวปิดที่เต็มใจจะมาตอบคำถามในเรื่องที่เธอถนัด
ก็เรื่องความรักนั่นเอง งั้นเริ่มเลยแล้วกัน
 
Lagoona: ขอบคุณนะคิวปิด ที่มาคุยกับฉันวันนี้

Cupid: ฉันยินดีที่จะมาเลยล่ะ

Lagoona: อย่างแรกเลยนะ เธอทำให้การเดทครั้งแรกผ่านไปได้อย่างไรโดยไม่ประหม่ามากนัก

Cupid: ตอนเตรียมตัวฉันจะให้กำลังใจตัวเอง และจำไว้เสมอว่าฉันต้องเป็นตัวเองในการออกเดทครั้งนี้ ฉันก็คิดว่าตัวเองจะประหม่านะ แต่การออกเดทครั้งแรกก็เป็นแค่โอกาสที่คนสองคนจะรู้จักอีกฝ่ายมากขึ้นก็เท่านั้น
 

Lagoona: เป็นคำแนะนำที่ดีมาก! เธอคิดว่าอะไรที่สำคัญในการคบกันล่ะ

Cupid: ทุกๆคู่จะแตกต่างกันไป แต่ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญสองสิ่งคือการสื่อสารและการใส่ใจซึ่งกันและกัน มันสำคัญมากที่จะเปิดใจบอกว่าเรารู้สึกอย่างไร การฟังแฟนของคุณและแสดงให้เห็นว่าคุณแคร์เขาแค่ไหนก็สำคัญ ของเล็กๆน้อยๆพวกชอคโกแลตน่ะ เอาไปไว้ในลอกเกอร์ หรือบนกองหนังสือของเขาจะช่วยได้มากเลย!

Lagoona: สมเหตุสมผลดีนะ ตอนนี้ฉันมีคำถามอีกข้อจะถามน่ะ จะทำอย่างไรถ้าพ่อแม่ของแฟนคุณไม่ชอบคุณ

Cupid: มันค่อนข้างลำบากนะ เธอไม่ต้องการจะล้ำเส้น แต่รักแท้ก็คือรักแท้ ความอดทนน่ะสำคัญมากเมื่อคุณเจอสถานการณ์แบบนี้

Lagoona: ขอบคุณมาก เธอจะรู้ได้อย่างไรว่ามันคือรักแท้

Cupid: ฉันว่ามันจะเป็นรักแท้เมื่อบางคนทำให้ท้องไส้เธอปั่นป่วนแบบหวิวๆ และเป็นคนที่เธอสบายใจที่จะบอกความลับของเธอกับเขา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น