...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

6.03.2556

เพอร์เซโฟเน่ และ เหมียวโลดี้ (Purrsephone and Meowlody)

อายุ : 15

สไตล์การแต่งตัว:

เพอร์เซโฟเน่ - พวกเราชอบกระโปรง เสื้อกล้าม และ กำไลวิบวับ และพวกเราก็ชอบแฟชั่นที่เหมาะกับเรา ใช่ไหมคะพี่?

เหมียวโลดี้ - ถูกต้องที่สุด มันทำให้ชีวิตสับสนน้อยลง...สำหรับเราน่ะนะ

ข้อเสีย(จุดเด่น):

เพอร์เซโฟเน่ - บางครั้งความอยากรู้อยากเห็นของเราก็พาเราซวย และเราก็เห็นด้วยที่จะมีส่วนร่วมในการวางแผนของคนอื่นโดยไม่นึกถึงผลลัพธ์

เหมียวโลดี้ - ทำไมล่ะน้องสาว เธอพูดอย่างกับว่าเราไม่มีความคิดเป็นของตัวเองอย่างนั้นแหละ

เพอร์เซโฟเน่ - ขอโทษค่ะ บางทีฉันอาจจะผิดก็ได้

สีโปรด : สีส้มและส้มเข้ม

สิ่งที่จะทำให้โกรธ :

เพอร์เซโฟเน่ - เมื่อเหล่ามอนส์เตอร์เหมาว่าเราคิดเหมือนกันและเห็นด้วยไปหมดทุกอย่าง

เหมียวโลดี้ - นั่นไม่ได้ทำให้ฉันโกรธ ฉันไม่ชอบประตูที่ปิดไว้

เพอร์เซโฟเน่ - เธอก็แค่เปิดมันเอง


เหมียวโลดี้ - นั่นไม่ใช่ประเด็น

กิจกรรมที่ชอบทำ: ถ้าเราไม่หลับก็เล่นยิมนาสติก

สัตว์เลี้ยง: เราเคยเลี้ยงนกขมิ้น แต่หนึ่งในพวกเราแพ้นก เราจึงต้องปล่อยนกนั่นไป

เพื่อนสนิท: เหมียวโลดี้ - เพอร์เซโฟเน่ และ ทอลาไรย์ สไตรป์

วิชาโปรด: เราชอบวิทยาสาสตร์ โดยเฉพาะเรื่องยีนส์

วิชาที่ไม่ชอบ: โฮมอิงค์ เพราะ คุณคินเดอร์ฮัมเบอร์เคยให้เราใส่ตาข่ายคลุมผมทั้งตัว


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠




5 ความคิดเห็น:

  1. อันนี้ข้อมูลผิดไปหน่อยนะ =_=
    เราดูในสมุดที่แถมมาให้กับตุ๊กตา มันบอกว่าเป็นเพื่อนสนิท 2 คนนี้คือ Toralei Stripe นะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณที่คอมเม้นท์บอกค่ะ ^^

      ลบ
    2. หน้านี้เป็นข้อมูลตามOfficial Websiteค่ะ ซึ่งอาจแตกต่างกับตัวผลิตภัณฑ์ได้ค่ะ เนื่องจากผู้ดูแลเป็นคนละกลุ่ม :)

      ลบ
  2. เพอร์เซโฟนี่ หรือ เพอร์ซีโฟนี่ ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Purrsephone เป็นการเลี่งยนชื่อของพระนางPersephoneราชินีแห่งนรก และเทพีแห่งพืชพรรณตามปกรณัมกรัก ซึ่งชื่อของพระนางอ่านว่า /pərˈsɛfəniː/, per-seh-fə-nee หรือก็คือเพอร์เซโฟนี่ค่ะ แต่แล้วแต่คนจะออกเสียง ได้หมดค่ะ :)

      ลบ