...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.23.2556

เนเฟอร่า ดี ไนล์ (Nefera de Nile)

อายุ : ฉันน่ะอยู่เหนือกาลเวลา...แต่สำหรับพวกเธอที่อยากจะรู้อะไรแบบนี้ ฉันแก่กว่าน้องสาวของฉัน3ปี
สไตล์การแต่งตัว :ฉันชอบแฟชันและเครื่องประดับที่เสริมความงามที่อยู่เหนือกาลเวลาของฉันเช่น สีฟ้าของแม่น้ำไนล์และสีทองที่ไม่ขึ้นสนิม ซึ่งจะทำให้ดูเสื่อมเสีย เหมือนกับฉัน
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ข้อเสีย? ใครบอกว่าฉันมีข้อเสีย? ฉันต้องการชื่อมัน
สีโปรด : ฟ้าแม่น้ำไนล์
อาหารจานโปรด : คาเวียร์สีทอง และ ขนมทรัฟเฟิลขาว
สิ่งที่ทำให้โกรธ : ถ้ามีใครหรืออะไรรำคาญฉัน ฉันจะจัดการโดยทันที
กิจกรรมที่ชอบทำ : เช็คว่าน้องสาวรู้จุดยืนของเธอในการสืบทอดมรดกของราชวงศ์ ซึ่งอยู่ต่อจากฉัo
สัตว์เลี้ยง :   Azura เป็นแมลงสแคแรบ เขาช่วยให้แสงสว่างกับฉัน
เพื่อนสนิท : ฉันอยู่คนเดียว
วิชาที่ชอบ : มังกรศาสตร์ ฉันรู็สึกว่าพวกสัตว์เลื้อยคลานนั้นน่ารัก
วิชาที่ไม่ชอบ : Dead Languages ทำไมฉันจะต้องไปสนใจมัน ในเมื่อคนใช้ของฉันแปลให้ฉันได้นิ







4 ความคิดเห็น:

  1. De Nile อ่านว่า เดอ ไนล์ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สามารถออกเสียงแบบใดก็ได้ค่ะ เรื่องนี้ผลิตที่อเมริกา อาจไม่ได้ออกเสียงตามเจ้าของภาษาก็ได้ ก็ไม่ทราบแน่เหมือนกันค่ะ

      ลบ
  2. เพื่อนสนิท: ฉันอยู่คนเดียว

    โห อโลน มากๆเลอะ 555

    ตอบลบ