...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

3.06.2557

บทสัมภาษณ์ Nefera DeNile โดย Ula D(Draculaura)



ทราบกันดีอยู่แล้วนะคะว่าแดรกคูลอร่ามีบล๊อกของเธอที่ชื่อULA D
(ถ้าไม่รู้ก็รู้กันตอนนี้แหละ ^0^) และมีแฟนคลับไปโพสต์บอกเธอว่า
แล้วเธอก็ตอบรับด้วยความเต็มใจจ้า

ว่าแล้วก็มาดูกันว่า เนเฟอร่า เป็นคนแบบไหนนะ?

UlaD: ขอบคุณที่มานั่งกับฉันนะ เนเฟอร่า ฉันรู้ว่ามอนส์เตอร์ทั้งหลายอยากจะมาฟังเธอ

Nefera: เป็นปกติ ฉันหมายถึง...เธอก็รู้ว่าเขาว่าอะไรกัน ...ข้อแนะนำที่ดีต้องมาจากมอนส์เตอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด และแน่นอน...ฉันนั่นเอง

UlaD: ใช่...ฉันว่านะ เอาล่ะ คำแนะนำที่เธอจะให้กับน้องสาว(คลีโอน่ะ) และผู้อ่านของเราเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในโรงเรียน

Nefera: อย่าเอาแต่หมกมุ่นกับเรื่องเล็กๆ คลีโอจะมีนิสัยแย่ๆตรงที่เธอมักจะเอาตัวเข้าไปยุ่งกับเรื่องหยุมหยิม ฉันบอกเธออยู่เสมอว่า ชีวิตจะไม่เป็นของเธอถ้าเธอไม่ลุกขึ้นมาแล้วบงการชีวิตตนเอง

UlaD: สุดยอด!! เอ่อ ผู้อ่านของเราอยากจะรู้ว่า...

Nefera: พอได้แล้ว! ฉันเบื่อกับการสัมภาษณ์นี้แล้ว เอาคาปูชิโน่มาให้ฉัน ฉันมีนัดต่อนะ!






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น