...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

3.14.2557

บทสัมภาษณ์ Frankie Stein สาวนิสัยดีผู้ครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กใหม่



เราได้มีโอกาสนั่งคุยกับFrankie Stein สาวที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กใหม่
และตอนนี้ก็เป็นเพื่อนสนิทของใครหลายคน
สกู๊ปนี้จะเจาะลึกเกี่ยวกับเธอปรับตัวให้เข้ากับ Monster High อย่างไร และเธอได้เรียนรู้อะไรบ้าง


MHGG: แฟรงกี้ ดีใจจังที่ได้มานั่งคุยกับเธอ

FRANKIE: ฉันก็ตื่นเต้นเหมือนกัน มันดีมากที่ได้มานั่งแบบนี้.

MHGG: บอกเราที ยากไหมกับการปรับตัวที่Monster Highในครั้งแรกที่มาถึง

FRANKIE: ฉันกังวลมาก มันค่อนข้างลำบากเวลาคุณเป็นเด็กใหม่ในโรงเรียน บวกกับการที่มีอายุแค่15วันในวันแรกของการเรียนก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรๆง่ายขึ้น โชคดีที่ฉันเรียนรู้เร็ว ทั้งหมดมันเกี่ยวกับการแห้ไขข้อผิดพลาดของตัวเองทั้งนั้นแหละ

MHGG: ข้อผิดพลาด?

FRANKIE: โอ้, ฉันมักจะมีกระแสไฟฟ้าออกมาเวลาที่ตื่นเต้นน่ะ แต่ไม่ต้องห่วง มันเป็นเรื่องดี ฉันชอบคิดว่าตัวเองเป็นหนังสือที่เปิดอยู่ หลายคนจึงมักรู้เสมอว่าฉันรู้สึกอย่างไร

MHGG: เจ๋งเป้ง!! มันเกิดขึ้นเวลาเธอโกรธหรือเปล่า?

FRANKIE: แค่เวลาฉันตื่นเต้นหรือเริ่มโกรธน่ะ แต่อย่าเข้าใจผิดนะ มันเกิดขึ้นยากนะ

MHGG: ใช่ ปีที่แล้วที่เธอได้รับโหวตเป็นคนที่มักช่วยเหลือคนอื่นเสมอ

FRANKIE: ฉันเชื่อว่าการเป็นคนดีกับคนอื่นนั้นดีกับตัวเอง คุณควรจะดีกับเพื่อนๆของคุณ และคอยแก้ไขข้อผิดพลาดของเขา คำกล่าวนั้นถูกเลย  Be Yourself. Be Unique. Be a Monster. ฉันรู้ว่ามันดีแค่ไหนกับการได้เป็นตัวเอง

MHGG: เป็นคำที่เจ๋งมาก ขอบคุณจ้ะแฟรงกี้

FRANKIE: Thank you!



 

1 ความคิดเห็น: