...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

3.02.2557

บทสัมภาษณ์Holt&Jackson สองหนุ่มหนึ่งร่าง



GORY GAZETTE: มีข่าวลือมาว่าทั้งสองคนกำลังจะมีอัลบัมที่บ่งบอกถึงตัวคุณทั้งสองคน

JACKSON: ผมจะไม่ยอมรับหรือปฎิเสธข่าวลือนี้

HOLT: ถ้าถามผม มันสุดยอดไปเลย!! โอ้เย!!

GORY GAZETTE: นั่นหมายความว่าข่าวลือนี้จริงใช่ไหมคะ

JACKSON: ถ้าคุณไม่ว่าอะไร ผมอยากคุยเรื่องอื่นมากกว่าน่ะ

GORY GAZETTE: ได้ค่ะ บอกเราหน่อยว่าคุณกับแฟรงกี้ สไตน์เป็นอย่างไรบ้างคะ

HOLT: อ้อ! เธอดีมากเลย เธอและผมไปเดทกันแล้วเรา...

JACKSON: ผมว่าหัวข้อนี้ก็ไม่ดีเท่าไหร่นะ

GORY GAZETTE: แจ็คสัน แล้วคุณอยากคุยเรื่องอะไรคะ

JACKSON: อ่า วันนั้นผมอยู่ในโรงอาหารและดีใจที่มีอาหารปกติๆให้กิน อย่างน้อยก็สักครั้ง มันเป็นอาหารโปรดผมซะด้วย มักกะโรนีกับชีสน่ะ ไม่มีลูกตา ไม่มีหนังมังกรหรือสมองบด ผมว่าความคิดอาหารแบบคนธรรมดาอย่างของผมคงจะผ่านสำหรับมิสบลัดกู๊ด และผมอยากใช้โอกาสนี้เพื่อจะพูดว่า...

HOLT: นั่นน่าเบื่อมากเลย หาอย่งอื่นดีกว่า

GORY GAZETTE: ทำไมคุณสองคนถึงต้องคอยรบกวนคนอื่นอยู่เรื่อย พวกคุณไม่ได้ใช้ร่งการเดียวกันหรอกเหรอ เป็นการสัมภาษณ์ที่บ้าที่สุดเท่าที่ฉันเคยทำมา

JACKSON: โชคไม่ดีนะ คนข้างๆผมคอยจะเปลี่ยนคลื่นวิทยุตลอดเลย ผมอยากให้เขาค้างไว้ที่รายการของคิวปิด แต่ดูเหมือนว่าเขาอยากจะ....

HOLT: ปาร์ตี้!!!!!!!



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น