...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.06.2557

กิลลิงตัน "กิล" เวบเบอร์ (Gillington "Gil" Webber)

อายุ : 16
สไตล์การแต่งตัว :  มาจากน้ำสู่พื้นดินเป็นการปรับตัวครั้งใหญ่มาก ใส่กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะและที่ครอบหัวแล้วช่วยได้เยอะเวลาเดินไปไหนมาไหน
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ผมกลัวทะเล และผมก็ไม่ได้ภูมิใจกับมันเลย ไม่ได้กลัวน้ำทะเลหรอกแต่กลัวมอนส์เตอร์ที่อยู่ใต้นั้น ผมรู้ว่าไม่ควรจะกลัว แต่มันก็ใช้เวลานานมากกว่าจะสูมันได้ โชคดีที่ลากูน่าช่วยผม
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลาปีศาจน้ำจืดคุยเรื่องปีศาจน้ำเค็มว่าพวกเขาเป็นปีศาจชั้นต่ำกว่า เราเป็นปีศาจเหมือนกัน สิ่งที่เราปฏิบัติต่อกันสำคัญกว่าน้ำที่เราว่ายเสียอีก
สัตว์เลี้ยง :  ตอนนี้ผมยังไม่เลี้ยงอะไร แต่ก็สนิทกับสัตว์เลี้ยงของลากูน่า เนปจูน่า เหมือนกับมันเป็นสัตว์เลี้ยงผมเหมือนกัน
กิจกรรมที่ชอบทำ : ผมชอบว่ายน้ำ ดูธรรมดาไปหน่อย แต่ก็เหมือนมอนส์เตอร์บกที่ชอบวิ่งนั่นแหละ มันทำให้ผมคิดอะไรๆได้ดีและทำความสะอาดตัวผมด้วย
อาหารที่ชอบ : สาหร่ายทะเล อาจจะแปลกๆหน่อยสำหรับพวกน้ำจืดแต่ผมชอบมันมากเลย



☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น