...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.12.2557

ไซเรน่า วอน บู (Sirena Von Boo)

สไตล์การแต่งตัว :  ฉันชอบผสมแฟชั่นของสองเผ่าพันธุ์นี้ อย่างที่ผสมโซ่กับไข่มุก มันเข้ากันได้ดีและดูแฟชั่นสุดๆ
ข้อเสีย(จุดเด่น) : หลายๆคนคงมองฉันว่าเป็นพวกเงียบๆ แต่จริงๆฉันเป็นพวกเพ้อฝัน ฉันชอบล่องลอยไปกับความคิดอยู่บ่อยๆ
สิ่งที่ทำให้โกรธ : ฉันไม่ชอบถูกทิ้งไว้ที่ใดที่หนึ่ง ฉันหลงง่ายมาก
สัตว์เลี้ยง : ฉันเคยฝันว่าวันหนึ่งจะมีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเอง แต่ฝันนั้นก็ยังไม่เป็นจริงเลย
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันเป็นพวกอยากรู้อยากเห็น ฉันจึงชอบเล่นล่าสมบัติในทะเล และไปยังเกาะหรือแผ่นดินต่างๆ
อาหารที่ชอบ : ซูชิหน้าสาหร่ายทะเล มันเบาและอร่อยอย่างมาก


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น