...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.28.2556

สเกลิตา คาลาเวอราส (Skelita Calaveras)


อายุ : 15ปี 

สไตล์การแต่งตัว : ฉันภูมิใจกับมรดกที่ฉันได้รับมา ฉันผสมเสื้อผ้าพื้นเมืองและแฟชันสมัยใหม่ ซึ่งทำให้ฉันดูดีขั้นมาเยอะ และเป็นตัวของตัวเอง มันดูเหมือนว่าฉันพร้อมจะไปปาร์ตี้ตลอดแต่นั่นไม่ใช่สไตล์ฉัน
ข้อเสีย(จุดเด่น) :  ฉันรู้สึกเข้าไปถึงกระดูกเลยว่าบางสิ่งบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น โชคไม่ดีที่ฉันไม่มีทางรู้เวลาที่มันเกิดขึ้น
สีที่ชอบ : สีดอกดาวเรือง
อาหารจานโปรด : น้ำตาลรูปกะโหลก
สิ่งที่ทำให้โกรธ : แผ่นหินที่ถูกเมิน มันเหมือนกับลืมกำพืดของตัวเอง
กิจกรรมที่ชอบทำ :ฉันชอบทำอะไรที่เกี่ยวกับ Dia de los Muertos เช่นการเพ้นท์หน้า เย็บปักถักร้อย เต้นรำ เล่าเรื่องต่างๆ และแน่นอน...ใช้เวลาอยู๋กับครอบครัว
สัตว์เลี้ยง : ฉันมีสัตว์เลี้ยงเป็นล้าน และ ฉันไปดูพวกมันทุกๆฤดูหนาวที่Hexico
เพื่อนสนิท : จีนาไฟร์ ลอง
วิชาที่ชอบ : ศิลปะ เป็นวิชาที่ฉันชอบทำงานมาก ทำให้ไม่รู้สึกว่ากำลังอยู่ในห้องเรียน
วิชาที่ไม่ชอบ :ดนตรี อย่าเข้าใจฉันผิดนะ ฉันชอบฟังเพลงและเต้นแต่การร้องต่างหากที่ฉันไม่ชอบ
บทสัมภาษณ์ Skelita Calaveras





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น