...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.20.2556

คลีโอ ดี ไนล์ (Cleo de Nile)

อายุ : 5,842ปี
ไสตล์การแต่งตัว :  ฉันน่ะเป็นเจ้าหญิงแห่งอียิปต์ตัวจริง ต้องมีเครื่องแต่งผม เครื่องเพชรและผ้าพัน
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ความมืด ฉันเป็นมอนสเตอร์ที่กลัวความมืด
สีที่ชอบ :  ทอง
อาหารจานโปรด : องุ่น โดยเฉพาะเวลามีคนป้อนให้
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลามีคนปฏิเสธที่จะเชื่อฟังฉัน
กิจกรรมที่ชอบทำ : ออกคำสั่งมอนส์เตอร์และเป็นกัปตันทีมเฟียร์ลีดดิ้ง
สัตว์เลี้ยง :  Hissette เป็นงูที่น่ารักของฉัน เสียงร้องของเธอนั้นแย่กว่า...เอ่อ...เวลาเธอกัดใคร
วิชาที่ชอบเรียน : เลขาคณิต อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับสามเหลี่ยมและพีระมิดนั้นง่ายเหมือนพาย
วิชาที่ไม่ชอบ : ประวัติศาสตร์ ฉันอยู่ที่นั่น เห็นมันหมด ได้แม่กระทั่งลายเซ็น




1 ความคิดเห็น:

  1. นามสกุล อ่านว่า เดอ ไนล์ค่ะ ไม่แปลกที่จะอ่านผิดเพราะมันเป็นภาษาฝรั่งเศส

    ตอบลบ