...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.26.2556

วีนัส แมคฟลายแทร็ป (Venus Mcflytrap)


อายุ : 15ปี 
สไตล์การแต่งตัว : สดใส ดอกไม้ที่สดใสที่สุดจะได้รับความสนใจมากที่สุดและฉันก็ไม่เหี่ยวเฉา 
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันเป็นพวกที่รักโลกที่เราอยู่และไม่ต้องการทำลายมัน(นั่นไม่ใช่ข้อเสียของ ฉัน) แต่บางครั้งฉันก็เผลอใช้ความสามารถส่วนตัวในการให้เหล่ามอนส์เตอร์ช่วยรักษ์ โลก 
สีที่ชอบ : เขียว 
อาหารที่ชอบ : น้ำดื่มที่สะอาดและแสงแดด 
สิ่งที่ทำให้โกรธ : มอนส์เตอร์ที่ทำลายสิ่งแวดล้อม 
กิจกรรมที่ชอบทำ :ฉันชอบปีนเขา ตั้งแคมป์และคอยบอกเหล่ามอนส์เตอร์ว่ามันสำคัญแค่ไหนที่จะดูแลโลกที่เราอาศัยอยู่ 
สัตว์เลี้ยง : ต้นวีนัส ฟลายแทร็ป ที่ชื่อ Chewlian เขามีนิสัยที่เก๋มาก 
เพื่อนสนิท : ลากูน่า บลู และ กิลลิงตัน กิล เว็บเบอร์ 
วิชาที่ชอบ : ชีววิทยา 
วิชาที่ไมชอบ : งานช่างไม้


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น