...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.26.2556

โรเบคกา สตีม (Robecca Steam)


สไตล์การแต่งตัว : สไตล์ของฉันนั้นค่อนข้างเก่าสำหรับยุคปัจจุบัน แม้ว่าฉันจะอธิบายไปว่ามันเป็นแนวพังค์ก็ตาม
ข้อเสีย(จุดเด่น) :นาฬิกาในตัวของฉันไม่ค่อยจะตรงเท่าไหร่มันทำให้ฉันชอบมาสาย ไม่ว่าฉันจะตั้งยาฬิกาปลุกมากเท่าไหร่หรือจะใส่นาฬิกามามากแค่ไหน มันก็ไม่ช่วยเลย ดีนะที่ฉันมาข้อแก้ตัวทางเทคนิดไว้แก้ตัวกับเฮดมิสเทรส
สีที่ชอบ : ทองแดง
อาหารที่ชอบ : แม้ว่าฉันไม่จำต้องกินอาหารปกติอย่างเขา แต่ฉันก็ชอบชาขิง
สิ่งที่ทำให้โกรธ : ฝน
กิจกรรมที่ชอบทำ :ฉันชอบเล่นกับรองเท้าจรวดของฉันแล้วทำให้มอนส์เตอร์ตัวอื่นๆหยุดทำทุกอย่างแล้วมาดูฉันแสดง
สัตว์เลี้ยง : Captain Penny เป็นเพนกวินเครื่องจักรของฉัน ปีกของมันไม่ต้องทำงานเพราะมีจรวดอยู่ด้านหลังแล้ว
เพื่อนสนิท : โรเชลล์ กอยล์ และแฟรงกี้ สไตน์
วิชาที่ชอบ : งานช่างเหล็ก
วิชาที่ไม่ชอบ : Home Ick ฉันน่ะมีความสามารถ แต่ก็นะ....ฉันไม่ถูกกับน้ำ
บทสัมภาษณ์ Robecca สาวโรบอท




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น