...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

10.14.2556

สัมภาษณ์ Robecca สาวโรบอท




MHGG: ขอบคุณนะที่มานั่งคุยกับพวกเราในวันนี้ ได้ยินมาว่าเธอค่อนข้างเป็นหญิงแกร่งคนนึงเลยใช่ไหม

Robecca: ยอมรับค่ะ และเป็นที่รู้กันดีว่าเวลาของฉันมักจะเดินไม่ตรง เกี่ยวกับนาฬิกาในตัวฉันน่ะ ฉันจึงหวังว่าพวกคุณคงไม่ว่าอะไรถ้าฉันจะมาสายบ้าง

MHGG: ไม่หรอกน่า! ฉันว่าทุกๆคนต้องอยากรู้เกี่ยวกับรองเท้าชองเธอแน่ๆ บอกเราได้ไหม

Robecca: ฉันได้มาจากพ่อน่ะ
MHGG: เขาเป็นนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ถูกต้องใช่ไหม

Robecca: ใช่ ฉลาดมากเลยล่ะ ฉันได้รับความขี้เล่นมาจากเขาเต็มๆเลย ฉันโดนเตะเต็มๆเวลาลืมตัวว่ามีคนกำลังรอดูโชว์สตั้น
MHGG: โลดโผนมากอ่ะ!!

Robecca: ฉันชอบแสดงแบบนี้ มากๆด้วย
MHGG: ฉันดีใจที่ เราได้มีโอกาสรู้ถึงเรื่องของคุณ ขอบคุณมากจ้า

Robecca: ฉันไม่มีทางพลาดเรื่องแบบนี้แน่ๆ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น