...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

10.19.2556

แคตตี้ นัวร์ (Catty Noir)



ลูกสาวแวร์แคท
อายุ : 16

สไตล์การแต่งตัว : เมื่อฉันขึ้นแสดง ฉันชอบชุดที่ดูดี วิบวับ เพราะมันมีสไตล์มากๆเลยล่ะ แม้ตอนที่ฉันไม่ได้อยู่บนเวทีฉันก็ยังชอบใส่ชุดที่วิบวับเพราะมันทำให้ฉันรู้สึกโชคดี

ข้อเสีย(จุดเด่น) :  ฉันเป็นพวกที่ชอบเรื่องโชคลาง อย่างเช่น ฉันมักจะกินของเดิมๆ2ชั่วโมงก่อนเล่นคอนเสิร์ต : นักเก็ตไก่ 7 ชิ้น แอปเปิ้ล 5 ชิ้น และ สตรอเบอร์รี่ปั่น 1 แก้ว ฉันต้องขึ้นเวทีฝั่งทางซ้ายและลงทางขวา และอย่างสุดท้ายฉันมักใส่เศษกระจกแตกติดตัวเสมอเวลาขึ้นเวที ฉันพบว่ามันจะโชคร้ายมากถ้าไม่มีสิ่งพวกนี้

สีโปรด : สีม่วงแดงเข้ม

อาหารจานโปรด : เฟรนช์ฟราย ของโปรดหลังคอนเสิร์ตของฉันเอง

สิ่งที่ทำให้โกรธ : การที่ไม่ได้จัดตารางเวลาเอง ชีวิตฉันมักจะจัดการอะไรๆให้ตลอด ฮันเบื่อเต็มทนแล้ว

กิจกรรมยามว่าง : ฉันชอบตอบจดหมายแฟนๆ ชอบมากๆด้วย ฉันรู้ว่ามันไม่ดีเท่าไหร่แต่มันช่วยให้ฉันเข้าถึงพวกเขาได้มากขึ้น โดยเฉพาะเหตุผลที่ว่าถ้าไม่มีพวกเขาฉันก็ไม่สามารถมาอยู่ตรงนี้ได้

สัตว์เลี้ยง : การไม่มีสัตว์เลี้ยงเป็นอะไรที่ย่ำแย่ทีเดียว ฉันต้องเป็นนักร้องแต่ตอนนี้ฉันกำลังมองหาอะไรๆที่น่ารักๆอยู่

เพื่อนสนิท : ฉันรอโอกาสที่จะได้หาเพื่อนบ้าง

วิชาที่ชอบ : ฉันคิดว่าน่าจะเป็นวรรณคดี สิ่งที่ฉันทำคือระหว่างงานแสดงคืออ่านหนังสือ และฉันดีใจมากที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ

วิชาที่ไม่ชอบ : ฉันคิดว่าไม่มีนะ ฉันว่าฉันค่อนข้างโชคดีนะเพราะฉันสนใจในทุกๆเรื่องเลย

บทสัมภาษณ์ Catty Noir นักร้องดัง







2 ความคิดเห็น:

  1. ชอบเทอมากเพราะเทอเปนนักร้องและแมวชอบแมวมากเลยและชอบนิสัยเทอด้วย

    ตอบลบ
  2. ไม่ชอบแมวนะ แต่เห็นเธอแล้วมันใช้มากมาก Catty Noir

    ตอบลบ