...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

10.19.2556

สโลแมน สโลโม มอร์ตาวิทช์ (Sloman "Slo Mo" Mortavitch)


อายุ : 16
สไตล์การแต่งตัว :  ชีวิตน่ะเต็มไปด้วยเรื่องที่ต้องตัดสินใจ และผมก็ไม่ชอบที่จะใช้พลังสมองไปกับเรื่องเสื้อผ้า ผมเลยเลือกแต่งตัวแบบง่ายๆอย่าง กางเกงยีนส์ เสื้อยืด รองเท้าผ้าใบ และแจ็คเก็ตหนัง ช่วยให้ผมมีเวลาเหลือกับการตัดสินใจอย่างอื่นที่สำคัญกว่า อย่างจะพาโกลเลียไปไหนดี
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ผมใช้เวลาในการตัดสินใจอะไรๆค่อนข้างนาน ผมต้องได้ข้อมูลข้อเท็จจริงมาอยู่ตรงหน้าก่อนที่จะตอบว่า"ใช่"หรือ"ไม่" ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นปกติของซอมบี้หรือผมเป็นเอง แต่โกลเลียบอกผมว่า ผมตัดสินใจช้ากว่าธารน้ำแข็งเคลื่อนตัวซะอีก
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลาที่มอนส์เตอร์ไม่เข้าใจมุกของผม ผมไม่ชอบที่จะต้องอธิบายเพราะมันทำให้มุกกร่อย
สัตว์เลี้ยง :  ผมต้องทำการค้นคว้าเรื่องนี้ให้ดีก่อนตัดสินใจ
กิจกรรมที่ชอบทำ : ผมชอบทำอยู่สองอย่าง บาสเก็ตบอลกับหมากรุก บอกไม่ได้ว่าชอบอันไหนมากกว่ากัน และผมก็ไม่รีบที่จะเลือก  
อาหารที่ชอบ : ขนมข้าวโอ๊ต ผมว่ามันเป็นตัวเลือกที่ดี 



☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น