...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.20.2556

ดูซ กอร์กอน (Deuce Gorgon)


อายุ : 16
สไตล์การแต่งตัว : รองเท้าเสก็ต และแว่นกันแดดอันเป็นเอกลักษณ์
ข้อเสีย(จุดเด่น) :  ผมต้องใส่แว่นกันแดดเพื่อที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เพื่อนๆกลายเป็นหิน มันไม่ได้กลายเป็นหินนานมากขนาดนั้นแต่ผมก็ยังเกลียดที่เผลอไปทำให้ เพื่อนกลายเป็นหิน
สีที่ชอบ : เขียวนีออน
อาหารที่ชอบ : อาหารสูตรของผมเองน่ะ
สิ่งที่ทำให้โกรธ : คนที่รำคาญผม
กิจกรรมที่ชอบทำ : เล่นบาสเกตบอลและทำอาหาร
สัตว์เลี้ยง  : Perseus เป็นหนูสองหางที่ตั้งชื่อตามนักรบกรีกคนหนึ่งที่แม่รู้จักแต่เธอไม่คิดว่ามันตลก
วิชาที่ชอบ : ศิลปะการทำอาหาร(อ่านข้อข้างล่าง)
วิชาที่ไม่ชอบ : ศิลปะการทำอาหาร ผมแสร้งทำเป็นเกลียดมัน แต่มันเป็นวิชาที่เจ๋งที่สุดในมอนส์เตอร์ไฮแล้วนะ!






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น