...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

1.03.2557

ทอราไลย์ สไตรพ์ (Toralei Stripe)


อายุ : 15 แต่ฉันยังอยู่ในชีวิตแรกของ9ชีวิตที่ฉันมี
สไตล์การแต่งตัว :ฉันชอบแฟชั่นที่เข้ากับฉันและใส่เครื่องประดับเท่ๆเป็ยการบ่งบอกว่า"ถ้าเรียกฉัน ฉันจะไม่ไป"
จุดเด่น(ข้อเสีย) :ไม่แน่ฉันอาจจะผิดที่ชื่นชอบกฏของการกระทำและถูกกระทำหรือเปล่า? ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นคนถูกกระทำหรือเปล่า
สีที่ชอบ : ส้ม
อาหารที่ชอบ : มิลค์เชคและแอนโชวี่ และแน่นอนต้องไม่เอาสองอย่างรวมกัน
สิ่งที่ทำให้โกรธ : ฉันไม่ชอบที่จะถูกเสียดสีในทางที่ผิด
กิจกรรมที่ชอบ : ไม่นอนก็เดิน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา
สัตว์เลี้ยง : Fang ผู้น่ารักของฉันเป็นเสือที่ฟันยาวมาก เธอน่ารักน่ากอดมากกว่าฉันเสียอีก
เพื่อนสนิท : เหมียวโลดี้ และ เพอร์เซฟโฟเน่
วิชาที่ชอบ : การละคร ความสาทารถของฉันคือสามารถเลียนแบบเสียงคนอื่นได้
วิชาที่ไม่ชอบ : คณิตศาสตร์ มันทำให้ฉันนึกถึงสิ่งไม่ดีในอดีต



☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น