...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

1.07.2557

ฮันนี่ สวอมพ์ (Honey Swamp)

อายุ : 115ปีของปีศาจในหนองน้ำ
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันเป็นพวกชอบความเพอร์เฟค ฉันเชื่อว่ามันมีเวลาที่จะทำให้สิ่งต่างๆไปในทางที่ถูก และใช่ ฉันเข้าใจว่ามันออกจะลำบากสำหรับมอนส์เตอร์บางตัว
สิ่งที่ทำให้โกรธ : ฉันไม่ชอบเวลาใครมาเร่ง ขอเวลาหน่อยตอนที่เธอขอให้ฉันไปไหนด้วย
          สัตว์เลี้ยง : อาศัยในหนองน้ำ มันก็เป็นบ้านของฉัน แต่ตอนนี้ฉันยังไม่เจอสัตว์เลี้ยงที่ดีพอ นั่นหมายถึงฉันยังต้องมองหาต่อไป
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันเป็นนักถ่ายรูป ฉันมักจะเรียนรู้และทำให้มันสมบูรณ์แบบ
          อาหารที่ชอบ : จัมบาลาญา (อาหารของอินโดนิเซีย)



☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ลงประวัติและแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠


ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น