...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

1.05.2557

ไวเพอรีน กอร์กอน (Viperine Gorgon)

อายุ : 17
สไตล์การแต่งตัว : สไตล์ฮิปปี้ ฉันว่ามันสบายดี และฉันไม่ชอบเลยที่ต้องลอกเกล็ดของตัวเองที่ไปติดกับผ้าชนิดอื่นๆ
ข้อเสีย(จุดเด่น) : บางคนโบกมือ บางคนตบมือ บางคนกอด เวลาทักทาย แต่ฉันกัด ก็ช่วยไม่ได้ มันเป็นวิธีของฉัน ฉันพยายามจำว่าฉันต้องจับมือ แต่ก็มักจะลืมประจำ
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เครื่องสำอางค์ราคาถูก คุณภาพมันเหมือนใช้มือวาด
        สัตว์เลี้ยง :  เผื่อคุณไม่ได้
        สังเกตุ ภายใต้ผมสุดจ๊าบของฉัน
        มันคือเหล่างูน้อย ฉันไม่มีช่อง
        ว่างแบ่งให้อย่างอื่นนอกจากเจ้า
        พวกนี้เลย
กิจกรรมที่ชอบทำ :  ฉันชอบช้อปปิ้ง ทดลองเครื่องสำอางค์ ฉันแต่งหน้าให้เพื่อนในงานเต้นรำและวันถ่ายรูปโรงเรียน บางครั้งฉันไปบ้านของมอนส์เตอร์ที่โตกว่าเพื่อแปลงโฉมให้เขา เขามีอะไรมากมายจะเล่าให้ฉันฟัง ซึ่งฉันก็ต้องฟังเขา 
          อาหารที่ชอบ : อินทผลัม...มันอร่อยนะ





☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ลงประวัติและแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠


ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!

1 ความคิดเห็น: