...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

1.26.2557

บทสัมภาษณ์ Clawdeen and Howleen Wolf กับเรื่องแฟชั่น



สองศรีพี่น้องมาคุยเรื่องแฟชั่นกับเราจ่ะ

GG: คลอว์ดีน ฮอว์ลีน เธอสองคนมีสไตล์ที่เริ่ดมาก ความลับของตระกูลหมาป่าคะ

CW: มันไม่ใช่ความลับ...

HW: เราใช้ของร่วมกันล่ะ!

CW: นี่เธอบอกโดยไม่ถามเลยเหรอ เธอโชคดีนะที่ฉันไม่ใช่พวกที่ติดกับเรื่องเล็กๆ

HW: อะไรก็เถอะ รองเท้าส้นสูงคู่แรงของฉันได้มาจากคลอว์ดีน

CW: เธอนี่มัน...ยากที่จะคุมเลยจริงๆ เธอนั่นแหละที่เข้ามาค้นตู้เสื้อผ้าของฉันตลอด

HW: เบาๆหน่อยพี่สาว มันยากที่จะไม่ยืมชุดของพี่ เพราะชุดของพี่นะมันเจ๋งจะตาย

CW: ฉันว่าฮอว์ลีนรู้ว่าจะใส่เครื่องประดับอะไรให้ดูดี แฟชั่นเป็นทางที่ดีที่จะให้พี่สาวน้องสาวสนิทกัน

HW: สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องแฟชั่นในบ้านเราคือ การให้คำปรึกษาซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะดีหรือแย่ขนาดไหน

CW: บางครั้งเราก็ทะเลาะกันบ่อยไป แต่นั่นก็เป็นเรื่องของพี่สาวน้องสาวน่ะ



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น