...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

1.03.2557

โฮล์ท ไฮย์ด (Holt Hyde)


อายุ : 16...คิดว่านะ
สไตล์การแต่งตัว : สไตล์ของผมต้องไฟอยู่แล้ว ผมนะมีรอยไฟบนตัวด้วย แล้วผมก็มีรอยหยินหยางอยู่ที่หลังของผม และแน่นอนผมไม่เคยไปไหนโดยไม่มีหูฟังไปด้วย
จุดเด่น(ข้อเสีย) :  ผมอารมณ์ไม่ค่อยดีเป็นปกติ มันไม่ใช่สิ่งที่น่าภูมิใจเลย เพราะบ่อยครั้งผมจะเดือดขึ้นมาเฉยๆและขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไป และผมก็เป็นคนที่จำอะไรได้ยากเสียด้วย
สีที่ชอบ : ส้ม
อาหารที่ชอบ : ปีกไก่ย่าง ผมชอบแบบร้อนๆ...ร้อนจนมังกรร้องไห้น่ะ
สิ่งที่ทำให้โกรธ :  ต้องฟังเพลงที่น่าเบื่อ เอาจริงๆนะ ถ้าบทเพลงไม่สามารถเปลี่ยนคุณได้ เพลงนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับอากาศ
กิจกรรมที่ชอบทำ :  สรรสร้างเพลงมอนส์เตอร์ใหม่ๆ ผมชอบเวลาที่เพลงของผมมันมีชีวิตและมันทำให้ทุกๆคนไปอยู่กลางฟลอร์ได้
สัตว์เลี้ยง :  Crosstade เป็นกิ้งก่า เขาเป็นสัตว์เลี้ยงที่ดีมากเพราะการเปลี่ยนแปลงไม่ได้รบกวนอะไรเขา และเขาก็ชอบเพลงของผมมากเสียด้วย
เพื่อนสนิท : ผมคบกับทุกคนที่ชอบเพลงของผม
วิชาที่ชอบ :  ทฤษฎีดนตรี เฮ้!ผมไม่ได้ดีวิชานี้เพราะโชคหรอกนะ ผมเรียนและฝึกซ้อมให้ออกมาดีที่สุดต่างหากล่ะ
วิชาที่ไม่ชอบ : อะไรก็ตามที่ไม่มีทำนอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น