...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

1.03.2557

แจ็คสัน เจเคิล (Jackson Jekyll)



อายุ : 16
สไตล์การแต่งตัว :ผมชอบใส่เสื้อกล้ามและเสื้อเชิตเรียบง่ายและเรียบร้อย มันออกจะดูทึ่มๆหน่อยแต่สิ่งสุดท้ายที่ผมต้องการในชีวิตคือแสงวิ้งวับและ เสียงดังๆ
จุดเด่น(ข้อเสีย) : ชีวิตทั้งสองของผมมันยากที่จะวางใจได้ ไม่ใช่ว่าผมไม่พยายามแต่มันช่างยากลำบาก แต่ไม่ว่ายังไงผมก็จะรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้
สีที่ชอบ : เหลือง
อาหารที่ชอบ : มักกะโรนีและชีส
สิ่งที่ทำให้โกรธ :ต้องฟังเพลงที่มีจังหวะหนักๆ มันทำให้ผมสูญเสียความทรงจำช่วงสั้นๆและเสียความสง่างาม
กิจกรรมที่ชอบทำ : ผมค่อนข้างเป็นนักกีฬานะ แต่ไม่เหมือนกับแวร์วูล์ฟหรอก ผมชอบเล่นบาสเก็ตบอลและวีดิโอเกมส์
สัตว์เลี้ยง  : Crossfade เป็นกิ้งก่า เขาสามารถปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์และไม่เคยเรียกร้องความสนใจ
เพื่อนสนิท : แฟรงกี้ สไตน์ และ ดูซ กอร์กอน
วิชาที่ชอบ : วิทยาศาสตร์สติเฟื่อง ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่คิดว่ามันอยู่ในสายเลือด
วิชาที่ไม่ชอบ : ฟิสิกส์ในระหว่างสัปดาห์ดอดจ์บอล






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น