...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

1.09.2557

เอลิซาแบท (Elissabat)


อายุ : 1601
วิชาที่ชอบ : ฉันชอบจิตวิทยาของการเล่นละคร เราต้องอ่านบทละครดังๆมากมาย และดูว่าอาจารย์เขาว่าอย่างไร
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันเป็นโรคตื่นเวที ฉันจึงต้องซ้อมอย่างมากก่อนขึ้นเวที มีคนเคยบอกว่าฉันดูเป็นธรรมชาติบนเวที และหน้ากล้อง แต่นั่นก็เป็นเพราะฉันใช้เวลาหลายชัวโมงในการซ้อมให้เปะ มันเป็นทางเดียวที่ฉันทำได้
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลาฉันเล่นผิดบท ฉันซ้อมมามากที่จะเล่นแต่ละบท และฉันจะพลาดไม่ได้
          สัตว์เลี้ยง : ฉันเคยแสดงเรื่องDragon's Whisperer ครั้งหนึ่งเป็นบทที่ดีมาก แต่ฉันก็ไม่เคยได้เปลี่ยนมันมาเป็นสตว์เลี้ยงจริงๆสักครั้ง
กิจกรรมที่ชอบทำ :  แสดง! อาจจะฟังดูแปลกๆที่ฉันชอบแสดงทั้งๆที่ฉันตื่นเวที แต่ฉันชอบทำตัวให้เหมือนกับตัวละครที่ฉันเล่นมากที่สุด
          อาหารที่ชอบ : ส้มเลือด(ส้มที่มีเนื้อสีเลือด)



☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ลงประวัติและแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

3 ความคิดเห็น:

  1. อยากให้ลงว่า เป็นมอนเตอร์ประเภทไหนด้วยจังเลยค่ะ >.<

    ตอบลบ
  2. ตัวละครตัวนี้สวยมากกกแถมเป็นราชินี่แวมไพร์ซะด้วย

    ตอบลบ