...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

1.03.2557

คลอว์เดีย วูล์ฟ (Clawdia Wolf)


อายุ : 19 
สไตล์การแต่งตัว :  ฉันชอบลวดลายกราฟฟิควิบวับ และเพราะว่าที่ลอนดูมนั้นมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจและแฟชั่นไม่เคยจางหาย ตู้เสื้อผ้าฉันจึงเต็มตลอดเวลา  
ข้อเสีย(จุดเด่น) : เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันกังวล ฉันจะเคี้ยว ดินสอ ปากกา คลิปหนีบกระดาษ หมากฝรั่ง... แม้กระทั่งiCoffin มีอยู่ปีหนึ่ง คลอว์ดีนพาฉันไปทำเล็บในวันเกิด แต่พอกำลังเดินกลับบ้านหลังจากทำเสร็จ ฉันก็ได้ไอเดียหนังเรื่องใหม่ แน่นอนว่าน้องสาวฉันไม่ค่อยดีใจกับสิ่งที่ฉันเคี้ยวไปวันนั้น ฉันกัดเล็บตลอดทางเลยล่ะ
สิ่งที่ทำให้โกรธ : มอนส์เตอร์ที่มาขอยืมปากกาฉัน เอาจริงๆนะ ฉันมีปากกาที่ฉันใช้อยู่หนึ่งด้าม และฉันใช้มันมาตลอด และฉันจะไม่ให้ใครยืม มันเขียนดีมาก และฉันไม่สามารถทำแะไรได้ถ้าไม่มีมัน 
สัตว์เลี้ยง :  ฉันไล่ดูในวรรณกรรมต่างๆและตัดสินใจว่าจะเลือกอะไรดี...อาจจะเป็นนกอัลบาทรอสหรืออ้า...อีกาดี 
กิจกรรมที่ชอบทำ : เขียนพล็อตเรื่อง! ฉันเขียนมันทุกวัน เพราะถ้าคุณไม่เขียน คุณก็ไม่สามารถเรียกตัวเองว่านักเขียนได้  
อาหารที่ชอบ : สัตว์ป่าย่างบดและปลากับมันฝรั่ง ฉันชอบกินพายคนเลี้ยงแกะอยู่เหมือนกัน แต่ต้องไม่มีขนนะ 


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

แปลและลงประวัติโดย แอดมินบี Monster High Thailand


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠


ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น