...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

6.22.2556

บทสัมภาษณ์ Holt Hyde

The Holt Sessions: Graveyard Smash Exclusive Interview
ไม่ใช่เรื่อง ปกติที่เราจะได้มานั่งคุยกับหนึ่งในนักดนตรีที่ฮอทที่สุดในตอนนี้
ตอนฉันรู้ว่าฉันจะได้สัมภาษณ์หนุ่มคนนี้ฉันแทบคลั่งเลยล่ะ

**HH = หนุ่มโฮล์ทไฮด์  /  GS = ผู้สัมภาษณ์**

HH: ขอบคุณมากที่ให้ผมได้มาสัมภาษณ์ตรงนี้ ผมบอกได้เลยว่าผมค่อนข้างตื่นเต้น
GS: ดีค่ะ เราดีใจมากที่ได้สัมภาษณ์คุณ ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นวงที่มีแฟนคลับหนาแน่นอย่างวงGraveyard Smashและแถมยังอายุน้อยอยู่ด้วย แล้วแฟนคลับส่วนใหญ่ของคุณเนี่ยอายุเท่าไหร่กัน แก่กันมากหรือเปล่า?
HH: ถ้าคุณได้ใกล้ชิดกับสุสานมากเท่าพวกเรา คุณจะพบว่าจะมีมอนส์เตอร์มากมายที่ติดตามพวกเราทั้งแก่และเด็ก
GS: คุณมีแฟนเพลงในMonster Highเยอะมาก! เพลงของคุณมักจะเปิดบ่อยๆเวลามีงานปาร์ตี้
HH: โอ้ สุดยอดมาก! เพลงอะไรที่คนเต้นกันมากที่สุด?
GS: เพลงMosh Mashถูกขอเยอะมาก คุณช่วยเล่าความเป็นมาของเพลงนี้ได้ไหมคะ?
HH: เราแต่งเพลงนี้นานมากแล้ว...ตั้งแต่ตอนเราตายใหม่ๆ
GS: เป็นเพลงที่ค่อนข้างธรรมดาเกี่ยวกับการตกหลุมรักในดนตรีในคอนเสิร์ตแรกของคุณ มันเจิดจ้ามาก เป็นเพลงโปรดของฉันอย่างแน่นอน!
HH: บอกผมซิ คุณได้ฟังเพลงใหม่ๆในชาร์ตบ้างหรือยัง
GS: เพลงของ DJ Death Breath น่าสนใจมาก เราฟังเพลงของเขาระหว่างพายเรือด้วย!
HH: สุดยอดด! ถ้าผมจะบอกว่าวงจะมีสมาชิกใหม่มาร่วมแจมด้วยคุณจะฟังเพลงของเราอยู่ไหม
GS: เขาคือใครล่ะ?
HH: Holt Hydeไงล่ะ! อยากไปปาร์ตี้ ก็ไม่รู้ว่าอะไรจะทำให้คุณขยับได้แล้ว
GS: สำหรับสมาชิกคนนั้นน่ะหรอ? ได้อยู่แล้ว!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น