...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

6.04.2556

ฮีท เบิร์นส (Heath Burns)

อายุ : 15
สไตล์การแต่งตัว :ฉันรู้นะว่าเพื่อนคนอื่นๆในมอนสเตอร์ไฮมีสไตล์ของตัวเองที่มาจากไฟทั้งนั้นแหละ ส่วนฉันเองก็พยายามไม่โชว์อะไรมาก สบายๆ ด้วยเสื้อแจ็คเกตที่มาลายเพลิงตรงแขนเสื้อ มันก็เท่สุดๆแล้ว!

ข้อเสีย(จุดเด่น) :ฉันควบคุมตัวเองได้ไม่ดีเท่าไหร่ เวลาเกิดเหตุทีไร บู๊ม! สว่างไสวไปด้วยเปลวเพลิง พ่อฉันก็ชอบพูดอยู่ห่างๆเสมอหละนะว่า "เฮ้! ระวังหน่อย"

สีที่ชอบ : แดง และ เหลือง

อาหารที่ชอบ : พริกไงหละ มันคล้ายกับลูกอมที่เพิ่มความเร่าร้อนเลย

สัตว์เลี้ยง : เมื่อไหร่ที่ฉันพูด "จะเลี้ยงตัวนี้!" ทุกทีหละ เพื่อนๆชอบพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่นะฮีท!" ดูท่าพวกเขาไม่เชื่อในศรัทธาของฮีทสเตอร์(ชาวไฟ)เลย

กิจกรรมที่ชอบ :ฉันรักในการเล่นเกม และฉันจะเลือกเล่นตัวฮีโร่ แต่ถ้าเล่นพลาดเมื่อไหร่ แน่นอน ฉันจะกดปุ่มรีเซ็ตเกม
เพื่อนสนิท : ดูซ กอร์กอน และ คลอว์ด วูล์ฟ

วิชาที่ชอบ : ฟิสิกส์ ฉันจะได้แสดงความว่องไวกว่าที่โคตรจะบ้าต่อหน้าทุกคน

วิชาที่ไม่ชอบ : ทุกวิชาที่ไม่มีจังหวะดนตรี


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลและลงโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติมอนสเตอร์ตัวอื่น คลิก!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น