...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

12.13.2557

คิโยมิ ฮอนเทอร์ลี่ (Kiyomi Haunterly)

อายุ : 16
สไตล์การแต่งตัว : ฉันชอบแฟชั่นที่ใส่สบายและล่องลอย มันเป็นสไตล์ที่เหมาะมากถ้าเธอจะลอยไปไหนมาไหน
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันมักจะเป็นผีเงียบๆ ไม่โดดเด่นอะไร ฉันมักให้ร่างกายบอกแทนคำพูด ร่างกายของฉันเปลี่ยนสีไปตามอารมณ์ที่ฉันเป็นอยู่ตอนนั้น
สิ่งที่ทำให้โกรธ : ฉันไม่ชอบเวลาใครบ่นออกมาดังๆมันน่าเบื่อหน่ายและไม่ให้เกียรติเลย
สัตว์เลี้ยง : ลูกไคจูน่ะ พ่อแม่ฉันแนะนำจิ้งจอกเก้าหางงแทนเพราะไคจูเสียงดังและชอบทำลายข้าวของ แต่ฮันว่าเขาก็น่ารักดีนะ แม้เขาจะคิดว่าคำรามออกมาดูน่ากลัวกว่ารูปร่างมันก็เถอะ
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันชอบสังเกตกิจวัตรประจำวันของมอนส์เตอร์ตัวอื่นๆ ฉันว่ามันน่าสนุกดีนะเวลาเขาหันมาเจอฉันพอดี
อาหารที่ชอบ : อูด้งที่คุณย่าทำ เป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดแล้ว


☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลโดย แอดมินบี Monster High Thailand
 ลงประวัติโดย แอดมินที Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น