...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

12.07.2558

แบทซี่ คลาโร (Batsy Claro)


ฉันเป็นค้างคาวรักธรรมชาติ และปกป้องสิ่งแวดล้อม การช่วยพืชที่ใกล้สูญพันธุ์อาจนำฉันมาที่Monster High แต่ภารกิจของฉันคือสอนให้มอนส์เตอร์เรียนรู้ที่จะดูแลดาวดวงนี้
อายุ : 17ปี
สไตล์การแต่งตัว : ฉันรับแรงบันดาลใจมากจากป่ารอบๆตัวฉัน อย่างสีเขียวของเถาวัลย์และสีสันสดใสจากดอกกล้วยไม้ มันช่วยให้ฉันกลมกลืนและโดดเด่นในเวลาเดียวกัน 
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันเคยได้อยู๋กับเพื่อนมอนส์เตอร์ที่ชอบอยู่ในที่มืดและ่วยกันปกป้องโลกที่เราอาศัยอยู่ นี่เป็นสิ่งเดียวที่เรามี เราไม่ควรทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกับเรื่องนี้และเข้าไปดูแลมัน
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เมื่อมอนส์เตอร์พยายามนำพืชพันธุ์ออกจากป่าที่เป็นบ้านของมัน ฉันเข้าใจว่าพวกเขาทำไปเพื่ออะไร แต่ ที่ที่ดีที่สุดสำหรับมันก็ต้องเป็นบ้านของมันสิ
สัตว์เลี้ยง : สัตว์เลี้ยงเหรอ? ลืมไปซะเถอะ
กิจกรรมที่ชอบทำ : พามอนส์เตอร์ไปเที่ยวป่าเป็นครั้งแรก ฉันมีความสุขมากที่ได้เห็นหน้าของพวกเขาตื่นเต้นไปับทิวทันศน์ที่พวกเขาพึ่งเห็รเป็นครั้งแรก
อาหารที่ชอบ : ส้มสีเลือด








☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลและลงโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น