...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.26.2559

คาล่า เมอร์รี่ (Kala Mer'ri)



ฉันอาจจะเก็บเรื่องครอบครัวของฉันเป็นความลับ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันจะอยากอยู่แต่ในเงามืดเท่านั้นนะ จริงๆแล้วฉันชอบคิดว่าตัวเองแข็งแกร่ง ตั้งแต่ความคิดไปจนท่าเต้นของฉัน ฉันชอบที่จะเป็นคนว่ายไปมาอย่างโดดเด่น
อายุ : 16ปี
สไตล์การแต่งตัว : ฉันชอบสีที่เด่นและสดใสที่จะทำให้ฉันโดดเด่นในโลกใต้บาดาล ฉันไม่อยากจะถูกกลืนหายไปในมหาสมุทร
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันจะมีหนวดติดตัวอยู่เสมอ เพื่อนสนิดฉันบางคนบอกว่าเป็นเพราะว่าฉันเป็นจอบบงการน่ะ แต่ฉันชอบที่จะรู้สึกปลอดภัยอยู่เสมอต่างหาก
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลามอนส์เตอร์คิดว่ารู้จักคุณดี ที่คิดเองเออเองจากตำนานต่างๆ
สัตว์เลี้ยง : นับเพอรี่กับเพิร์ลด้วยไหม ล้อเล่นน่า ฉันไม่มีเวลาให้สัตว์ฌลี้ยงหรอก
กิจกรรมที่ชอบทำ : ฉันเป็นนักแสดง และเต้นให้สุดชีวิต
อาหารที่ชอบ : สาวใต้บาดาลทุกคนล้วนชอบที่จะกินกุ้ง






☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ประวัติแปลและลงโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น