...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.20.2558

แอสตราโนวา (Astranova)


จากที่เพื่อนมอนส์เตอร์บนโลกบอก เรื่องเอเลี่ยนเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก รู้สึกแปลกๆที่ต้องอยู่ไกลบ้านขนาดนี้ แต่ฉันก็มีเวลาดีๆกับสภาพอแวดล้อมใหม่ๆนี้
สไตล์การแต่งตัว : ฉันชอบร๊อควิ้งๆ ยิ่งวิ้งมากเท่าไหร่ยิ่งดี เป้าหมายของันคือเป็นมอนส์เตอร์ที่วิ้งวับที่สุดในจักรวาล 
ข้อเสีย(จุดเด่น) : หลังจากเดินทางมาเป็นปีแสง บางครั้งฉันก็ทำตัวแปลกๆที่Monster Highบ้าง ฉันมักจะพูดผิดๆแปลผิดๆ บางครั้งฉันก็รู้สึกพูดวนไปวนมา
สิ่งที่ทำให้โกรธ : เวลามอนส์เตอร์ถามว่าฉันมาจากดาวดวงไหน ฉันเป็นสาวดาวตกนะ ทั้งกาแล็กซี่ก็คือบ้านของฉัน
สัตว์เลี้ยง : ไม่มีอะไรที่จำศีลได้นานกว่าที่ฉันอยู่ในภาวะหยุดนิ่ง
กิจกรรมที่ชอบทำ : ร้องเพลง ดนตรีเป็นภาษาที่สามารถเข้าใจได้กับทุกมอนส์เตอร์
อาหารที่ชอบ : สปาเกตตี้ดวงจันทร์ (สูตรคุณยายน่ะ)




☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

แปลและลงประวัติโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น