...
Welcome ! ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ ทางเรา Monster High Thailand
จัดทำบล็อกนี้ขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลต่างๆของมอนสเตอร์ในแบบภาษาไทยพวกเราได้แปลกันเอง
อย่างไรก็ตามเราอนุญาตให้นำไปเผยแพร่ต่อ โดยวิธีการนำลิ้งค์ไปเผยแพร่เท่านั้น มิให้ทำการคิดลอกนำไปทำซ้ำ

ทีมงานจะได้มีกำลังใจทำกันต่อไปค่ะ ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารก่อนใครได้เลยนะคะ
ฟังและร้องเพลง Monster High Click
ดูหนัง Monster High Click

5.30.2558

เมาส์ซีเดส คิง (Mouscedes King)



ฉันอาจจะมาจากเชื้อพระวงศ์ใน Boo York นะ แต่ฉันก็ไม่ใช่พวกเสแสร้งอะไรนั่นหรอก ฉันเป็นพวกชอบชอปที่สามารถหาของลดราคาดีๆได้ แต่ที่ฉันชอบมากที่สุดคือจังหวะเริ่ดๆที่ทำให้ฉันกับเพื่อนเต้นไปได้ตลอด
สไตล์การแต่งตัว : สไตล์ตะวันตกตอนบนน่ะ
ข้อเสีย(จุดเด่น) : ฉันเป็นปีศาจหนูที่แพ้น้ำนม มันดูตลกๆเนาะ แต่ก็ช่วยไม่ได้ที่จะสั่งลาเต้ไม่ใส่นมวัว แต่เป็นนมถั่วเหลืองแทน
สิ่งที่ทำให้โกรธ : ปีศาจหนูอย่างเรามีจุดเด่นคือหางตัวเอง ฉันเคยอายที่เป็นลูกสาวของราชาหนู แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันเริ่ดแค่ไหนที่ได้เป็นเจ้าหญิง
สัตว์เลี้ยง : ฉันหวังว่าจะมีสัตว์เลี้ยงสักวันหนี่ง บางทีอาจจะเป็นอะไรที่เล็กๆพอจะอยู่ในกระเป๋าฉันได้
กิจกรรมที่ชอบทำ : การเต้น แนวอะไรก็ได้ ขนาดหางฉันยังขยับเป็นจังหวะเลย
อาหารที่ชอบ : เชดด้าชีสข้าว ดีที่สุดเลยล่ะ



☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

แปลและลงประวัติโดย แอดมินบี Monster High Thailand

☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠☠

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น